4 tiêu chí chọn tủ hồ sơ cho văn phòng

Tủ hồ sơ là một trong những nội thất vô cùng cần thiết và không thể thiếu đối với mỗi văn phòng. Với các tiêu chí chọn tủ hồ sơ văn phòng được tổng hợp lại sẽ giúp quý khách hàng có thêm những lưu ý mua tủ một cách hiệu quả nhất. 

Sau đây, Locker & Lock sẽ điểm qua 4 tiêu chí chọn tủ hồ sơ cho văn phòng lần lượt là mục đích sử dụng, chất liệu và màu sắc, thiết kế và thương hiệu. 

Xác định rõ mục đích sử dụng 

Đối với mục đích lưu trữ hồ sơ, tài liệu dùng đến hằng ngày nên chọn tủ được thiết kế với các cánh kính, giúp nhân viên xác định được vị trí của các loại giấy tờ cần dùng đến một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Với phòng làm việc có các nhân viên từ nhiều phòng ban và sử dụng chung một hệ thống tủ, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm có thiết kế nhiều ngăn. Việc này vừa giúp phân loại các bộ tài liệu, hồ sơ của nhân viên, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi cần dùng đến. 

Ngoài ra, các văn phòng mua tủ với mục đích bảo mật giấy tờ quan trọng thì lựa chọn tối ưu nhất sẽ là tủ có thể tích hợp với các loại khoá đa năng. 

Lựa chọn theo màu sắc và chất liệu 

Việc lựa chọn màu sắc cho tủ tương đồng với các nội thất khác trong không gian văn phòng như bàn làm việc, ghế… sẽ tạo nên sự hài hoà giúp cân đối bố cục tổng thể. 

Trên thị trường tủ hồ sơ cho văn phòng hiện nay, chất liệu cấu tạo nên tủ đa dạng từ ván gỗ công nghiệp, sắt cho đến các loại nhựa cao cấp như ABS và HDPE. Về yếu tố thẩm mỹ thì tủ gỗ có phần vượt trội hơn 2 chất liệu còn lại. Tủ sắt sở hữu độ bền cao, chịu được tải trọng lớn và chi phí phải chăng, phù hợp với văn phòng có ngân sách hạn chế. 

Ngược lại, tủ nhựa có chất liệu mềm hơn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các thành viên xung quanh, do đó văn phòng có thể linh hoạt hơn trong việc lựa chọn vị trí đặt tủ. Chất liệu nhựa thích hợp với văn phòng có thiết kế hiện đại, trẻ trung, thích du nhập những cái mới và tạo ra sự khác biệt. 

Thiết kế của tủ

Tại các văn phòng có số lượng nhân viên lớn nên lựa chọn tủ được thiết kế theo dạng module với khả năng ghép nối với nhau nhằm tăng không gian lưu trữ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, đối với văn phòng hay thay đổi địa điểm làm việc thì tủ với thiết kế lắp ráp sẽ là lựa chọn tối ưu nhất nhờ đặc điểm có thể tháo lắp các chi tiết, tránh vấn đề trầy xước hay hư hỏng tủ khi di chuyển. 

Chọn thương hiệu 

Dù là văn phòng lớn hay nhỏ thì khoản đầu tư cho hạng mục tủ hồ sơ văn phòng luôn là một phần tất yếu và chiếm khá lớn trong ngân sách của công ty. Do đó, việc lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín không chỉ giúp khách hàng loại bỏ được các trường hợp mua phải sản phẩm không như mong đợi mà còn mang lại những lợi ích lâu dài đối với văn phòng. 

Thành lập từ năm 1990 tại Singapore, Tập đoàn Locker & Lock là nhà sản xuất và phân phối Tủ Locker & Khóa Locker lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm & giải pháp của thương hiệu được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực từ giáo dục, y tế, khách sạn, resort cao cấp, các khu vui chơi giải trí cho đến nhà máy xí nghiệp. Với hơn 30 năm góp mặt trong lĩnh vực cộng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm tủ của Locker & Lock luôn được hoàn thiện một cách toàn diện về chất lượng và kiểu dáng. Để rồi khách hàng có thể trải nghiệm được công nghệ tiên tiến và đẳng cấp của Singapore được áp dụng vào chính sản phẩm của Locker & Lock

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat