Tủ nhựa Locker and Lock chất lượng Singapore

Hiện nay trên thị trường, cái tên thương hiệu Locker & Lock đã cực kì nổi tiếng không những ở thị trường Việt Nam, mà còn là ở thị trường Đông Nam Á. Sở dĩ có được thành tựu lớn như vậy, tất cả đều là nhờ vào chất lượng sản phẩm thượng hạng và dịch vụ phục vụ khách hàng tận tâm. Trong những năm qua, Locker & Lock không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình theo các xu hướng đang nổi trội của thị trường. Thời điểm cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Locker & Lock đã nghiên cứu và tích hợp các hệ thống công nghệ cao vào tủ Locker nhựa. Vì vậy, tạo nên các sản phẩm E-locker hiện đại giúp việc đóng mở tủ trở nên tiện lợi hơn, phù hợp với mô hình phát triển của nhiều doanh nghiệp.

Tủ nhựa Locker ABS của Locker & Lock

Đi sâu vào các dòng sản phẩm của Locker & Lock, dòng tủ nhựa ABS có thể coi là dòng sản phẩm nổi bật nhất. Tủ nhựa Locker ABS được làm từ hợp chất Acrylonitrile Butadiene Styrene. Hợp chất này cung cấp những tính năng ưu việt. Đáng kể nhất, phải nói tới tính năng chống thấm nước, chống rỉ sét. Nhờ tính năng này mà việc bảo trì, sửa chữa các điểm hư hỏng của tủ được giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, thiết kế sáng tạo cũng là một điểm mạnh cần nói đến của tủ Locker ABS. Tủ có thể tùy chỉnh lắp ráp và kết hợp nhiều ngăn lại với nhau. Hơn nữa, tủ cũng được thiết kế với ngăn chăn gió, tạo sự thông thoáng cho tủ giúp tủ không lưu mùi, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong thời gian dài.

Tủ nhựa Locker ABS của Locker & Lock và những dự án lớn tại Việt Nam

Hiện nay, tủ nhựa Locker ABS đã được lắp đặt tại nhiều cơ sở, doanh nghiệp Việt Nam lớn nhỏ. Một số dự án có thể kể đến chẳng hạn như:

Kí túc xá đại học Vin Uni – Hà Nội

Tại dự án này, Locker & Lock hân hạnh hợp tác với ban quản trị Vin Uni trong việc lắp đặt hệ thống khóa số bảo mật và hệ thống tủ Locker ABS cho hàng loạt khu vực khác nhau. Chi tiết hơn, hệ thống khóa số 3S được lắp đặt tại các khu vực tủ trong phòng kí túc xá của sinh viên để gia tăng khả năng bảo mật. Trong khi đó, hệ thống tủ Locker ABS được lắp đặt tại các khu thay đồ của sinh viên. Đây cũng có thể được coi là một trong những dự án lớn nhất của Locker & Lock và Vin Uni.

Một trong những tủ Locker ABS với khóa được lắp đặt tại khu thay đồ của sinh viên Vin Uni

Tập đoàn VNG – TP. Hồ Chí Minh

Các vấn đề về an toàn & bảo mật luôn là một trong những mối lo ngại lớn và được các công ty đề cao, bởi nó nó không chỉ liên quan đến việc bảo quản đồ dùng mà con giúp nhân viên không phải lo lắng khi rèn luyện thể lực thể thao. Tập đoàn công nghệ Vinagame đã hợp tác cùng Locker & Lock trong dự án lắp đặt tủ locker ABS – dòng N4 cho khuôn viên hồ bơi. Dự án này cũng là một trong hai dự án lớn giữa VNG và Locker & Lock.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat