Nơi bán tủ hồ sơ lắp ghép uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Thị trường hiện nay đang đối mặt với vấn nạn của hàng giả và hàng nhái tràn lan. Kết quả tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, làm băng hoại niềm tin của người tiêu dùng và khách hàng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà phân phối uy tín trên thị trường.

Bởi chính những lý do đã nêu trên, các thương hiệu uy tín đã không ngừng cải thiện các phương pháp truyền thông, tiếp cận các khách hàng để  giúp người tiêu dùng chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chính vì điều đó, trong bài viết này Locker & Lock muốn giới thiệu cho khách hàng về những mặt hàng tủ hồ sơ lắp ghép của thương hiệu.

Locker & Lock – Nơi bán tủ hồ sơ lắp ghép uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều các các công ty nước ngoài đầu tư và tham gia vào thị trường Việt Nam. Điều này khiến việc các công ty trong nước cũng đang dần thay đổi mô hình văn phòng nhằm bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Vì thế, các tập đoàn và công ty lớn luôn trang bị những tủ hồ sơ Locker lắp ghép để phục vụ nhu cầu lưu trữ và bảo quản thông tin, tài sản cho nhân viên và công ty nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi cùng với đó là sản phẩm chất lượng cao.

Thương hiệu phân phối tủ uy tín tại Việt Nam

Tại khu vực các quốc gia Đông Nam Á, Công ty Locker & Lock đang là một thương hiệu dẫn đầu trong thị trường cung cấp các phương pháp lưu trữ và bảo mật. Thành lập từ những năm 1990, Locker & Lock có hơn 30 năm chinh chiến trong thị trường phân phối tủ đồ nhờ tận dụng các ưu điểm cạnh tranh cao. Các sản phẩm của công ty đều được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt hảo, được đặt dưới quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm khắc của Singapore.

Tủ locker kết hợp khóa số
Tủ locker kết hợp khóa số

Hiện nay ở Việt Nam, thương hiệu đã  xây dựng nên tên tuổi của mình trên thị trường. Các sản phẩm chất lượng trên được bán ra với số lượng lớn nhưng luôn đi kèm với chất lượng thượng hạng và phong cách dịch vụ tận tâm. Công ty hiện đang là đối tác lớn của nhiều thương hiệu Việt Nam danh tiếng như Vin Group, Sun Group, VNG… Chính điều này, đã làm cho các quý khách hàng ghé qua công ty luôn tín nhiệm công ty trong công việc.

Sản phẩm từ Singapore, Locker ABS chất lượng cao

Tủ locker nhựa ABS, là một trong những dòng tủ nhận được sự ưa thích và tín nhiệm của các doanh nghiệp và tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam bởi các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong đó, có thể kể đến tính khả năng tái chế vật liệu và thân thiện với hệ sinh thái. Ngoài ra, loại vật liệu này cũng rất bền, có khả năng kháng rỉ sét hiệu quả.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat