Locker & Lock thương hiệu bán tủ sắt đựng tài liệu chất lượng

Trong thời gian gần đây, Việt Nam đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước tại nhiều lĩnh vực kinh tế.

Các nhà máy, văn phòng tại đất nước đã dần mọc lên ngày một nhiều và đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng lượng cung ở cả trong và ngoài nước. Lượng công nhân, nhân viên tới nhà máy,, văn phòng vô cùng đông đảo cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu lưu trữ, bảo quản đồ đạc tăng cao. Chủ doanh nghiệp vì vậy muốn tìm đến các thương hiệu uy tín về mặt hàng tủ sắt để đáp ứng nhu cầu đã nêu trên. Locker & Lock hân hạnh trở thành đơn vị phân phối tủ locker sắt đựng tài liệu chất lượng cao và uy tín cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Locker & Lock thương hiệu bán tủ sắt đựng tài liệu chất lượng

Nhắc đến thương hiệu lưu trữ hàng đầu tại Đông Nam Á, cái tên nổi bật đầu tiên phải kể đến là thương hiệu Locker & Lock của Singapore. Locker & Lock được thành lập tại đảo quốc sư tử Singapore, và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các phương pháp lưu trữ chất lượng hảo hạng trên toàn khu vực Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, Locker & Lock vẫn giữ nguyên những giá trị kinh doanh của mình trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm để phát triển doanh nghiệp và không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng với xu hướng thị trường nội địa của Việt Nam.

Tủ locker sắt dòng N3

Thiết kế và cấu trúc sản phẩm:

  • Được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại của Singapore.
  • Trên mỗi cánh cửa của tủ locker sắt – dòng N3 đều được trang bị bảng tên cùng với lam gió, bên trong được trang bị thanh điều chỉnh ngăn tủ và móc treo quần áo.
  • Tủ được sơn tĩnh điện, tiếp đất bằng 4 chân cao su giúp chống tiếng ồn và chống trầy mặt sàn.

Tương thích với nhiều loại khóa khác nhau

Khóa 3S

Một trong những dòng khóa nhận được sự yêu thích trên thị trường. Khóa số 3S đang trở thành một sản phẩm thịnh hành nhờ thao tác dễ dàng khi mở và đóng tủ. Khóa cung cấp một phương pháp bảo mật cao với 10,000 tổ hợp mã khác nhau. Gần đây, trong các khu kí túc xá của đại học VinUni, dự án lắp đặt khóa đã được triển khai bởi Locker & Lock để cung cấp một phương pháp bảo mật an toàn cho các sinh viên tại trường.

Khóa điện tử RF3000C

Khóa điện tử RF3000C là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại mới cho tủ locker, với phương thức đóng, mở khóa qua hệ thống cảm biến chip RFID được tích hợp trên thẻ RFID hoặc vòng đeo tay.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat