Tại sao nên chọn tủ tài liệu của Locker & Lock?

Trong thời gian gần đây, các loại tủ tài liệu đang trở nên thịnh hành và trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều khách hàng trên thị trường. Bởi thế nhiều khách hàng đang muốn chọn cho mình một thương hiệu uy tín để đặt niềm tin vào trong việc mua được một phương pháp lưu trữ ưng ý. Thấu hiểu những tâm tư này của các quý khách hàng, Locker & Lock cảm thấy thật vinh hạnh là đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm tủ tài liệu chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua một số lý do mà tại sao nhiều quý khách hàng đã tin tưởng và tín nhiệm vào các sản phẩm của Locker & Lock.

Tại sao nên chọn tủ tài liệu của Locker & Lock?

Locker & Lock đang trở thành một thương hiệu mới nổi những năm gần đây trong thị trường lưu trữ và bảo mật. Được biết đến khắp nơi nhờ có hơn 3000 loại tủ với nhiều mẫu mã khác nhau, thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của giới văn phòng tại các quận trung tâm như quận 2, quận 3 và quận 1. Ở thị trường Việt Nam, Locker & Lock vinh dự trở thành đối tác của các tập đoàn lớn như Vingroup và Sungroup trong việc triển khai hệ thống tủ tài liệu chất lượng thượng hạnh đáp ứng nhu cầu lưu trữ của nhiều tập đoàn danh tiếng.

Đa dạng các loại tủ chất lượng cao

Locker & Lock hiện đang có toàn bộ các mẫu tủ chất lượng hiện hữu trên thị trường bao gồm tủ Locker sắt, tủ Locker gỗ, và tủ Locker ABS. Trong đó, tủ Locker nhựa ABS đang là sản phẩm thịnh hành, nhận được nhiều sự ưa thích của giới văn phòng. Tủ được tạo thành từ hợp chất nhựa ABS bền vững. Hợp chất này có khả năng chống dẫn cháy. Điều này có nghĩa là khi một ngăn tủ bị đốt cháy, ngọn lửa sẽ không cháy lan qua các vật dụng bên cạnh. Hơn nữa với khí hậu nhiệt đới ẩm ướt ở Việt Nam, hợp chất này tỏ ra vô cùng hiệu quả khi giúp tủ chống khả năng rỉ sét, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí bảo trì vận hành.

Tủ sắt locker kết hợp khóa điện tử
Tủ sắt locker kết hợp khóa điện tử

Tương thích với nhiều loại khóa khác nhau

Các dòng tủ của Locker & Lock đều có khả năng tương thích một cách đáng kinh ngạc với nhiều loại khóa đa dạng khác nhau. Hiện nay, đối với các dòng khóa từ truyền thống đến tích hợp công nghệ cao đều có thể tương tích và hoạt động tốt với hệ thống tủ của Locker & Lock. Về khía cạnh khóa truyền thống, loại khóa 3S đã được Locker & Lock triển khai lắp đặt cho các tủ đồ của các sinh viên tại đại học Vin Uni, một dự án thành công mỹ mãn trong năm 2020 của thương hiệu Locker & Lock.

Tủ nhựa locker kết hợp khóa điện tử
Tủ nhựa locker kết hợp khóa số

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat