Tủ nhựa có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà máy?

Ngày nay, các ngành như hoá chất, tĩnh điện, cơ khí và xây dựng đang trên đà phát triển mạnh mẽ giúp Việt Nam có cơ hội sánh vai với các cường quốc khác trên thế giới. Các nhà máy, xí nghiệp trong những lĩnh vực này rất chú trọng đến vấn đề an toàn của người lao động vì thường xuyên phải đối mặt với rủi ro. Và việc hay thấy nhất là các chủ doanh nghiệp yêu cầu các công nhân của họ phải thay đồ bảo hộ lao động trước khi bắt tay vào công việc.

Do đó lắp đặt hệ thống tủ locker nhiều ngăn ở khu vực thay đồ bảo hộ là điều cần thiết. Bên cạnh đó, việc trang bị tủ khoá sẽ hạn chế các nỗi lo ngại về mất mát tài sản, từ đó tạo nên sự an tâm và tập trung vào công việc nhiều hơn. Hơn thế nữa, sáng suốt trong việc lựa chọn tủ nhựa sẽ là một lợi thế giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa ngân sách cho công ty, xí nghiệp của mình. Trên thị trường tủ locker, thương hiệu Locker & Lock đã không còn máy xa lạ đối với các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Singapore,… Cụ thể hơn bài viết này sẽ điểm lại những dự án đã triển khai tại các nhà máy Việt Nam để làm rõ hơn tầm quan trọng của việc trang bị tủ locker. 

NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM THÁI THẢO – CẦN THƠ

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm Thái Thảo là doanh nghiệp hoạt động chính trong ngành chế biến thực phẩm. Do đó, việc chú trọng tới tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất là ưu tiên bắt buộc phải đặt lên hàng đầu. Thái Thảo đã tin tưởng và cho phép triển khai hệ thống tủ locker nhựa ABS dòng NS6. Sản phẩm thừa hưởng một loạt các ưu điểm như được làm từ chất liệu dựa Acrylonitrile Butadiene Styrene nên chống rỉ sét, mối mọt và chống thấm nước. Bề mặt được phủ melamine rất khó phai màu, có độ chống xước cũng như chống ăn mòn từ các loại hoá chất tẩy rửa. Như vậy tủ không chỉ đóng vai trò cung cấp biện pháp lưu trữ mà còn là dạng một nội thất trang trí bắt mắt. Với mục đích tạo sự trải nghiệm toàn diện cho nhân viên, nhà máy đã lựa chọn khoá số 3S cho mỗi ngăn tủ. Là dòng khóa được ưa chuộng nhất tại Locker & Lock với bộ 4 mã số cung cấp tối đa 10,000 tổ hợp mã khác nhau cho khả năng bảo mật cực cao.

LAFOOCO – CÔNG TY CP CHẾ BIẾN HÀNG XUẤT KHẨU LONG AN

LAFOOCO là một trong những thương hiệu tiên phong cung cấp những sản phẩm chất lượng hảo hạng trên toàn thế giới. Đi đôi với chất lượng sản phẩm cao là một môi trường làm việc hiệu quả. Vì thế LAFOOCO đã quyết định lựa chọn Locker & Lock là đơn vị lắp đặt hệ thống tủ locker nhựa ABS dòng M200 kết hợp với khoá số 3S cho nhà máy của mình. Tủ có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp nên rất phù hợp với các công ty, xí nghiệp có nhu cầu thêm số lượng ngăn tủ khi lưu lượng công nhân tăng.

Hình ảnh tủ ABS – M200 tại nhà máy 

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat