Tủ sắt mini có khoá, giải pháp đựng đồ cá nhân cho mọi doanh nghiệp

Đối với mỗi anh chị công nhân, quản lý hay lớn hơn nữa là giám đốc thì vấn đề lưu trữ đồ cá nhân trong quá trình công tác tại nơi làm việc là hết sức thiết yếu. Tủ sắt mini có khoá hay ngắn gọn hơn là tủ locker sắt là một sản phẩm nội thất không thể thiếu để phục vụ nhu cầu bảo quản đồ dùng riêng của mỗi cá nhân.

Để không tốn thời gian quý báu của quý khách hàng, Locker & Lock hân hạnh được điểm qua các dòng tủ sắt mini có khoá với ưu điểm nổi trội hơn bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường tủ locker sắt.

Nguồn gốc của tủ locker sắt Locker & Lock

Locker & Lock được biết đến là nhà sản xuất và phân phối tủkhoá lớn nhất Đông Nam Á. Với hơn 30 năm góp mặt trong lĩnh vực này cộng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm luôn được hoàn thiện một cách toàn diện về chất lượng và kiểu dáng. Để rồi khách hàng có thể trải nghiệm được công nghệ tiên tiến và đẳng cấp được áp dụng vào chính sản phẩm của Locker & Lock. Đặc biệt hơn, dòng tủ locker sắt của thương hiệu luôn chiếm được sự tin cậy từ một loạt các doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Việt Nam.

Tủ locker sắt của thương hiệu

Sắt được xem là một trong những chất liệu thông dụng nhất hiện bởi giá thành khá rẻ. Tuy vậy, tại Locker & Lock, tủ sắt mini được áp dụng công nghệ tiên tiến của Singapore vào khâu sản xuất và chế tác nên sở hữu các ưu điểm nổi bật 

Ưu điểm

  • Tủ có thiết kế hiện đại theo công nghệ Singapore, dễ dàng lắp ráp, vệ sinh và bảo trì
  • Cấu tạo từ chất liệu sắt có tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, khó bong tróc, độ bền cao khi so sánh với sơn dầu và sơn nước bình thường
  • Hệ thống thông hơi bằng lam gió, kết hợp bản lề âm hiện đại
  • Có độ bền cao, chống ẩm, chống gỉ và chống cháy
  • Màu sắc đa dạng, tùy ý điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu của khách hàng
  • Thanh điều chỉnh bên trong ngăn tủ linh hoạt, phù hợp với mục đích sử dụng

Các dòng tủ sắt 

Tính đến nay, Locker & Lock đang cung cấp ra thị trường hơn 6 dòng tủ sắt với số lượng ngăn tủ từ 6 lên đến gần 30 ngăn tủ. Nhằm phục vụ bao quát hết tất cả nhu cầu lưu trữ khác nhau của quý khách hàng từ việc đựng hồ sơ, tài liệu, treo quần áo hay bảo quản giày dép.

Xu hướng sử dụng tủ sắt với khoá thông minh 

Khi một công ty càng phát triển đồng nghĩa với số lượng tài liệu, hồ sơ hay nhân sự cũng tăng theo, đặc biệt việc chú trọng đến độ bảo mật của từng ngăn tủ là điều cần thiết. Hiểu được mối lo ngại này, Locker & Lock hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dòng khoá 3Skhoá điện tử RF3000C

Khoá 3S

được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bộ 4 mã số cung cấp tối đa 10,000 tổ hợp mã khác nhau cho khả năng bảo mật cực cao. Ngoài ra, thân khóa được làm bằng nhựa ABS, lõi khóa hợp kim kẽm giúp tạo độ bền bỉ theo thời gian. Đi kèm với khóa số sẽ là một chìa khóa chủ và công cụ dò mã khi thất lạc.

Khoá điện tử RF3000C

dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới cho tủ locker sắt, với phương thức đóng, mở khóa qua cảm biến chip RFID được tích hợp trên thẻ RFID hoặc vòng đeo tay.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat