Để trả lời câu hỏi ở phần tiêu đề, Locker & Lock xin gói gọn đáp án với 3 tính từ đó là “hiện đại”, “tiện lợi” và “an toàn”. Như vậy, giải pháp tủ Smart Locker hoạt động ra sao và làm như thế nào để mang đến sự hiện đại, tiện lợi và an toàn cho văn phòng?
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một loạt các ưu điểm vượt trội của dòng tủ thông minh này qua bài viết dưới đây.
Yếu tố hiện đại của giải pháp tủ Smart Locker
Locker & Lock được biết đến là thương hiệu phân phối tủ locker dẫn đầu thị trường Đông Nam Á với trên 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp lưu trữ. Do đó, mỗi sản phẩm tủ Smart Locker đưa ra thị trường đều sở hữu mức độ hoàn thiện tuyệt đối không chỉ ở chất lượng mà còn ở yếu tố hiện đại của sản phẩm. Cụ thể hơn, giải pháp Smart Locker đều có thể tích hợp các công nghệ hiện đại như:
- Phương thức nhận diện đa dạng: nhận diện khuôn mặt, QR code, mật mã pincode, sử dụng vân tay hay NFC
- Màn hình cảm ứng với độ nhạy cao
- Có thể tích hợp với Smartphone tăng phần tiện ích
Tuỳ vào mong muốn của khách hàng có thể yêu cầu Locker & Lock tích hợp một trong những công nghệ đã nêu trên nhằm tối ưu hoá các nhu cầu sử dụng khác nhau tại văn phòng như trao đổi công cụ, hồ sơ nội bộ hay giao nhận hàng hoá giữa nhân viên văn phòng với bên ngoài
Yếu tố tiện lợi của giải pháp tủ Smart Locker
Để làm rõ yếu tố tiện lợi của giải pháp, Locker & Lock xin được phép điểm qua quy trình vận hành tủ khi khách hàng sử dụng với mục đích giao nhận hàng hoá giữa nhân viên với bên ngoài:
Bước đặt tủ
Bước đặt tủ
- Nhân viên văn phòng đăng nhập vào website mà công ty cung cấp
- Hệ thống sẽ kiểm tra các ngăn tủ còn trống và xác nhận gửi mã đặt tủ cho người đặt
- Nhân viên mã đặt tủ và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên giao hàng
Bước giao hàng
- Nhân viên giao hàng nhập mã đặt tủ trên màn hình cảm ứng của Smart Locker
- Chạm tay lên khoá để mở ngăn tủ và đặt bưu kiện cần gửi vào
- Sau khi hoàn tất giao hàng, hệ thống tủ sẽ tự động tạo ra mã OTP nhận hàng và thông báo gửi đến thiết bị di động của nhân viên
Bước nhận hàng
- Sau khi đã tan làm hoặc trong thời gian rảnh rỗi nhân viên có thể đến khu vực đặt tủ Smart Locker và nhập mã OTP
- Thực hiện thao tác chạm tay vào Smart Lockset để mở khóa ngăn tủ và nhận hàng
Tính năng đặt trước ngăn tủ tạo điều kiện thuận lợi giúp tránh làm gián đoạn công việc của nhân viên. Bên cạnh đó, xét về mục đích sử dụng giao nhận hồ sơ hay dụng cụ trong nội bộ, cũng với quy trình đã nêu trên, sẽ loại bỏ được chi phí thuê nhân sự để trông coi khu vực bảo quản những thứ quan trọng này. Từ đây, Smart Locker còn đóng vai trò thay thế phòng lưu trữ của công ty.
Yếu tố an toàn của giải pháp tủ Smart Locker
Ngoài việc ứng dụng các phương thức nhận diện tiên tiến ra thì phần mềm bên trong tủ còn có khả năng tích hợp với hệ thống quản lý chung của văn phòng. Giúp công tác giám sát và theo dõi của đội ngũ quản lý được diễn ra trôi chảy hơn, nhằm đảm bảo yếu tố an toàn cho tài sản của công ty cũng như hàng hoá bên trong tủ. Cụ thể hơn đội ngũ quản lý có thể thực hiện các điều như sau:
- Kiểm tra thông tin người dùng mọi lúc
- Truy cập vào kho dữ liệu số
- Kiểm tra lịch sử hoạt động của người dùng
- Kiểm tra thông tin cài đặt trên từng ngăn tủ
- Thay đổi thông số cài đặt trên tủ bao gồm thông tin người dùng, thời gian sử dụng và mã số ID.
Với các ưu điểm vượt trội đã nêu trên, dòng tủ Smart Locker sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các văn phòng đã và đang gặp các vấn đề xoay quanh việc giao nhận hàng hoá, lưu trữ dụng cụ, hồ sơ quan trọng của công ty.