Các loại tủ y tế – Giải pháp cho nhà thuốc, bệnh viện

Tủ y tế giải pháp cho các bệnh viện, nhà thuốc hiện nay. Với sự phát triển của y tế, đa dạng các loại thuốc cần có nơi để bảo quản tốt. Vậy loại tủ gì phù hợp?

Tủ gỗ y tế

Về chất liệu gỗ y tế MFC/ MDF

MFC được viết tắt của cụm “Melamine Faced Chipboard” là dạng ván gỗ dăm phủ Melamine trên bề mặt. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và các chất hóa học kết dính, loại bỏ côn trùng tấn công. MFC đảm bảo loại bỏ được tác nhân gây ẩm mốc hư hại cho gỗ.

Với gỗ MFC thì loại này có màu sắc đa dạng phù hợp với hầu hết các không gian. Phong cách sang trọng, thể hiện được sự thịnh vượng cho một thiết kế.

Gỗ công nghiệp thích hợp làm các loại tủ tài liệu gỗ bởi cốt làm bằng ván dăm nên tủ đựng tài liệu nhiều sẽ chịu lực tốt. Bề mặt được phủ chống trầy xước, mài mòn, giúp tủ bền và có tính thẩm mỹ cao.

Gỗ MDF

MDF viết tắt của cụm từ “Medium Density Fiberboard”, là loại gỗ công nghiệp có gỗ ván sợi mật độ trung bình.

Thành phần chính của loại gỗ này là từ mảnh gỗ vụn, nhánh cây, mùn cưa, dăm gỗ,… được nghiền nát, tạo thành các sợi gỗ nhỏ và kết dính bằng chất keo và nhiệt. 

Bề mặt MDF có độ phẳng nhẵn mang lại vẻ đẹp không thua kém gỗ tự nhiên. 

Đặc điểm nổi bật phù hợp với y tế

Gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Thời gian sản xuất nhanh phù hợp với phong cách hiện đại. 

Tủ Locker làm từ loại ván gỗ MFC/ MDF, chống ẩm, chống mùi giúp thuốc không bị đọng mùi khi lưu trữ. Bề mặt tủ được sơn bóng hoặc phủ laminate. Điều này giúp cho trường hợp có đổ thuốc thì bề mặt vẫn có thể làm sạch và sử dụng bình thường. 

Ứng dụng tại bệnh viện

Với những đặc tính nổi bật trên. Tủ gỗ Locker là nơi để đồ của đội ngũ y bác sĩ trong quá trình làm việc. Nơi để trang thiết bị cá nhân. Đồ dùng thay ca hay đồ ăn để thay ca. Các y bác sĩ hoàn toàn yên tâm bởi có lớp bảo vệ nên đồ có dính hóa chất mà tác dụng với tủ. Quá trình đó cũng không ảnh hưởng đến bề mặt tủ. 

Bên cạnh đó, tủ là lựa chọn phù hợp bởi tính thẩm mỹ giúp cho không gian làm việc được thoáng đáng hơn. Che đậy những khuyết điểm của căn phòng. Giải pháp như là bức tường chia phòng hiệu quả mà tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, khi muốn nâng cấp bảo mật thì người dùng chỉ cần thay ổ khóa thành các loại khóa:khóa số, khóa điện tử e-smart lock giúp cho thông tin được lưu trữ, y bác sĩ yên tâm làm việc.

Ứng dụng tại nhà thuốc

Tủ thuốc tại nhà thuốc cần được chọn lựa chịu được lực. Bảo quản thuốc tốt, có không gian để thuốc đựng được khoa học hơn. Với tủ Locker gỗ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các thiết kế phù hợp. Locker & Lock sẽ lắp đặt theo nhu cầu của bạn để mang đến tủ thuốc an toàn cho người dùng. 

Vì gỗ công nghiệp nên không bị mối mọt tấn công do được trộn các loại thuốc hóa học chống mối trong quá trình sản xuất gỗ công nghiệp. Do đó bạn yên tâm sẽ ngăn được tình trạng côn trùng tấn công. 

Ứng dụng tại gia đình

Vật dụng bằng gỗ luôn có ưu thế trong hộ gia đình. Bởi đặc tính mang đến cho ngôi nhà cảm giác sang trọng. Gia đình nên có một tủ y tế đế xử lý kịp thời các tai nạn trong gia đình. Thuốc được để một nơi, tránh tình trạng bị thất lạc. Lựa chọn hợp lý bởi tính thẩm mỹ và chất lượng mà tủ Locker gỗ mang lại. 

Tủ nhựa y tế

Về chất liệu nhựa y tế

Vật liệu nhựa ABS của tủ locker có khả năng chống ẩm, chống bám bụi giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Khả năng chống cháy, ưu điểm vượt trội so với các dòng tủ nhựa thông thường hiện nay. Giúp cho người dùng an tâm khi đựng đồ mà gặp sự cố thì vẫn an tâm với giải pháp hiệu quả này. 

Sử dụng mô hình lắp ráp dạng mô – đun giúp cho việc lắp đặt tủ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Thiết kế thông minh không góc cạnh an toàn khi sử dụng. Tránh được sự cố khi thao tác nhanh mà vô ý chạm tủ. 

Ứng dụng tại bệnh viện

Ngoài tủ thuốc y tế bằng gỗ thì lựa chọn tủ thuốc y tế bằng nhựa cũng là một lựa chọn thông minh. Với những ưu điểm vượt trội, tủ y tế nhựa là nơi lưu trữ đồ dùng cho các y bác sĩ. Nơi lưu trữ thuốc cho bệnh viện. Bởi được lựa chọn bởi vật liệu nhựa ABS có tính bền cao, tính dẻo dai và chịu được va đập. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong quá trình làm việc.

Ứng dụng tại gia đình

Với dòng tủ ABS nhỏ gọn đặt trong nhà của bạn sẽ rất tiện lợi, an toàn cho trẻ khi có vô tình chạm góc cạnh của tủ. Tủ có thể lắp ráp được nên khi không muốn sử dụng nữa, có thể lắp đặt thành tủ để đồ tùy vào mục đích sử dụng. Trang bị tủ thuốc là sự đầu tư cho sức khỏe, nếu bạn chưa biết lựa chọn tủ nào có thể tham khảo các dòng tủ mà Locker & Lock giới thiệu phía trên. 

Để xem thêm các thông tin về các dòng tủ tại Locker & Lock, đừng bỏ qua các bài viết:

Locker & Lock còn cung cấp cho khách hàng các loại khóa khác như: Khóa số, Khóa điện tử, iLocker, Khóa khách sạn, eLocker, Smart Locker,… Và Tủ Locker.

>>>> Xem thêm Giải pháp cho phòng gym

>>> Xem thêm Giải pháp khóa tủ locker cho phòng tập gym

>>> Xem thêm Nên chọn tủ locker nào để tiết kiệm diện tích đặt tủ 

 

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat