Tủ nhựa cao 1m có gì khác biệt so với tủ nhựa cao 1m6?

Tủ nhựa cao 1m có kiểu dáng thấp, hiện đại cho trẻ với ngăn tủ nhỏ, nhiều màu sắc đẹp, dễ đặt tại nhiều vị trí không gian phòng. Cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm khác của tủ nhựa qua bài viết sau

Ưu điểm sản phẩm tủ quần áo nhựa

Tủ nhựa cao 1m6 đem đến giải pháp đựng và cất giữ đồ hiệu quả, góp phần làm cho căn nhà trở nên gọn gàng ngăn nắp, tối ưu không gian nhà ở, mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái.

Khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển

So sánh với các sản phẩm tủ gỗ, tủ sắt thì tủ nhựa có trọng lượng nhẹ hơn hẳn, việc ghép nối, gắn kết các mảng nhựa cứng lớn chắc chắn lại với nhau tạo khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng.

Đa dạng kiểu dáng và thiết kế tủ nhựa cao 1m6

tu nhua cao 1m

Mẫu tủ nhựa cao 1m6 có nhiều hình dạng khác nhau như chữ I, chữ L, tủ 2 ngăn, tủ 3 ngăn, tủ 4 cánh,…Màu sắc tủ sang trọng từ màu vân gỗ, màu sáng đến tông trơn. Việc cung cấp nhiều kiểu dáng và nhiều phong cách giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Độ bền cao

Sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sản phẩm tủ nhựa cao cấp đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc do môi trường ẩm. Quá trình vệ sinh lau chùi diễn ra đơn giản, hạn chế sử dụng các chất tẩy hóa học mạnh.

Giá thành phù hợp

Về giá thành sản phẩm được cho là thấp hơn hẳn sản phẩm tủ gỗ, tủ sắt, vì nhựa là vật liệu khá rẻ, mức giá này phù hợp với chi tiêu các hộ gia đình bị giới hạn về ngân sách.

Các mẫu tủ nhựa được lựa chọn sử dụng phổ biến 2023

Tủ nhựa có nhiều chức năng công dụng hiệu quả, ngoài các ngăn tủ lớn cho gia đình còn có các mẫu tủ nhỏ cho các bé, việc trang bị thêm một chiếc tủ này giúp cho trẻ có nếp sống gọn gàng hình thành thói quen tốt trong sinh hoạt.

Tủ quần áo nhựa cao 1m2 cho trẻ

Trẻ có chiều cao giới hạn nên vì thế chiều cao trung bình từ 1m-1m2, nhiều ngăn kéo tủ nhỏ phù hợp cho bé đựng áo quần, dễ dàng tự tìm đồ cho mình, bố mẹ cũng bớt phần nào công việc cũng từ đó bé học được cách tự lập.

Mẫu tủ quần áo nhựa cao 1m6 cho gia đình

Hộ gia đình luôn có cho căn nhà mình một chiếc tủ lớn, nhằm mục đích lưu trữ áo quần lớn nhỏ, túi xách, đồng hồ một cách ngăn năp. Tủ chia ra các hộc tủ treo đồ, đựng đồ giúp cho quá trình tìm kiếm diễn ra nhanh chóng. 

Bên cạnh đó tủ lớn cao 1m6 có thiết kế đẹp, làm như một thiết bị nội thất có chức năng trí cho căn nhà bạn thêm hiện đại, không gian thoáng mát.

Dựa vào chất liệu để phân loại sản phẩm tủ nhựa cao 1m

Ngoài ra còn có thể phân loại sản phẩm theo chất lượng của nhựa tủ, có hai loại nhựa là nhựa thông thường và nhựa cao cấp.

Tủ nhựa cao cấp

Tủ nhựa cao cấp làm từ các chất liệu nhựa có chất lượng, được gia công từ các công ty hoặc nhập khẩu chính hãng vì thế độ bền của tủ được đánh giá cao hơn hẳn. Các chi tiết bản lề hay ray bi được chăm chút kỹ lưỡng đảm bảo độ bền tối ưu.

Loại tủ nhựa này thường có thiết kế sang trọng, màu tủ giống các sản phẩm sang trọng không khác gì với tủ gỗ. Công dụng hữu ích với các hộ gia đình. Mặc dù giá tủ nhựa cao cấp thường cao hơn so với tủ nhựa thông thường nhưng độ bền của nó từ 5-10 năm.

Tủ nhựa cao 1m chất liệu thông thường

Với chất liệu nhựa thông thường tủ này còn có đặc điểm nổi bật là nhẹ và bên trong rỗng, khi khách hàng xem sản phẩm sẽ cảm nhận tủ không được thiết kế chắc chắn. Mẫu tủ có thiết kế đơn điệu, màu sắc không nhiều, hoa văn in trên tủ không được nổi bật.

Các sản phẩm này thường được bán nhiều ngoài khu chợ phiên, giá thành thấp, nhựa tủ thường gia công đơn giản và không có gắn nhãn mác ghi rõ nguồn gốc, cơ sở sản xuất.

Các mẫu tủ nhựa dùng cho mục đích khác

Ngoài các sản phẩm tủ nhựa cho gia đình phục vụ mục đích chính là đựng quần áo gia đình còn có các loại tủ nhựa đựng quần áo khác tại nơi tập trung đông người như khu vui chơi giải trí, văn phòng, bệnh viện, trường học,…

Tủ nhựa cao 1m ABS cho lĩnh vực trường học

tu locker truong hoc

Trường học là nơi tập trung nhiều học sinh mang theo các dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân, cặp hoặc túi xách. Việc lắp đặt tủ cho trường học giúp các em học sinh yên tâm học hành mà không lo lắng đến việc đồ của mình bị xâm hại.

Tủ nhựa cao hơn 1m2 cho mô hình văn phòng

tu locker van phong

Tại các văn phòng làm việc thường xuyên diễn ra các hoạt động trao đổi văn bản cho nên tủ đựng tài liệu hồ sơ nhiều ngăn cao bằng nhựa thực sự hữu ích. Lắp đặt tủ tại các vị tí làm việc của nhân viên giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp và tìm kiếm.

Locker & Lock còn cung cấp cho khách hàng các loại khóa khác như: Khóa số, Khóa điện tử, iLocker, Khóa khách sạn, eLocker, Smart Locker,… Và Tủ Locker.

>>>>>>>Xem thêm:

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat