Cách vệ sinh tủ locker ABS

So với những chiếc tủ Locker truyền thống, những chiếc tủ Locker ABS luôn mang đến những ưu điểm nổi trội hơn rất nhiều.

Một trong số đó là chất liệu ABS không dễ bám bụi bẩn và trong trường hợp bị dính những vết bẩn tưởng chừng rất khó lau chùi, tẩy rửa khi dính trên bề mặt, thì người dùng tủ Locker ABS có thể dễ dàng xóa đi những vết bẩn này, giúp cho tủ luôn trong tình trạng mới và sạch sẽ. Locker & Lock sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh tủ locker ABS bằng các bước rất đơn giản như sau: 

Bước 1:

Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết như sau : 

  • Bàn chải lông mềm, giấy hoặc khăn để lau.
  • Chai xịt khử khuẩn
  • Túi rác
  • Baking soda ( nên dùng )

Bước 2:

Lấy tất cả những vật dụng đang được đặt trong tủ ra. Đừng để lại bất cứ thứ gì nhé, vì không chỉ gây khó khăn cho quá trình lau dọn tủ mà còn có thể hỏng đồ vật, đọng nước bên trong tủ.

Bước 3:

Sử dụng bàn chải, khăn giấy hoặc khăn lau để làm sạch phần bề mặt phía trong của tủ, loại bỏ các mẫu vụn của giấy hay vải còn vương bên trong tủ.

Tu-locker-abs-dong-N2-cua-LockernLock
Sản phẩm tủ Locker ABS dòng N2 của Locker & Lock

Bước 4:

Tẩm ướt một miếng giấy hoặc chiếc khăn bằng chai xịt khử khuẩn. Lặp lại bước 3, hãy chắc chắn là bạn lau kỹ bên trong, bên ngoài, hai bên mặt của cửa và đừng quên chiếc khóa nhé. Sử dụng ít nhất 3 miếng giấy hoặc khăn để đảm bảo chất khử trùng được lau đều lên khắp bề mặt tủ, tránh được việc đem bụi từ vị trí này sang một vị trí khác.

Bước 5:

Để chiếc tủ Locker của bạn thông thoáng trong 10 phút bằng để mở cửa tủ. Trong thời gian này, chất khử khuẩn sẽ làm công việc của mình, diệt các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ và làm thoáng mát ngăn tủ. Trong khoản thời gian chờ đợi, bạn có thể thu xếp các vật dụng chứa trong tủ mà mình vừa lấy ra. Vứt đi những vật dụng mà bạn không còn sử dụng.

Bước 6:

Đặt một hộp baking soda vào bên trong tủ để khử các mùi ẩm mốc lâu ngày. Arm & hammer có một sản phẩm tên là Fridge-N-Freezer, bạn chỉ cần mở nắp hộp và đặt vào bên trong tủ.

Bước 7:

Lúc này chiếc tủ Locker của bạn đã hoàn toàn thông thoáng và sạch sẽ, bạn có thể đặt những vật dụng vào lại bên trong tủ. Nhưng hãy cố gắng sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tối ưu hóa không gian tủ nhé. Bây giờ, những chiếc tủ Locker ABS của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng.

Chất liệu ABS là một chất liệu rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho người dùng dù có tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Nhưng bạn cũng đừng nên lạm dụng hoặc chà sát bề mặt tủ bằng những vật dụng cứng, sắt hoặc nhọn nhé. Chúng tôi, vừa chia sẻ cách vệ sinh tủ Locker ABS. Trong trường hợp bạn cần thêm thông tin về tủ Locker ABS, hãy liên hệ với chúng tôi – những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tủ Locker sẽ hỗ trợ bạn.

Các sản phẩm tủ Locker ABS

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat