Các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp

Dưới đây là danh sách các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công ty nội thất Nam Phú Decor

Nam Phú Decor là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, công ty đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư đạt chất lượng cao, được khách hàng đánh giá rất tốt. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, từ khâu lập kế hoạch, thiết kế đến hoàn thiện công trình.

công ty thiết kế nội thất decor
công ty thiết kế nội thất decor

Nội thất Ahome

Ahome là một công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, Ahome đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

các công ty thiết kế nội thất nổi tiếng
các công ty thiết kế nội thất nổi tiếng

Thiết kế thi công nội thất trọn gói – FURNIST

Công ty có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, từ khâu lập kế hoạch đến hoàn thiện công trình. Với những giải pháp thiết kế sáng tạo và chất lượng thi công tốt, FURNIST đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư được khách hàng đánh giá cao.

các công ty thiết kế nội thất nổi tiếng
các công ty thiết kế nội thất nổi tiếng

Công ty Nhà xinh

Nhà xinh là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Nhà xinh đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư đạt chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

công ty thiết kế nội thất nổi tiếng
công ty thiết kế nội thất nổi tiếng

Decox interior Design

Decox interior Design là công ty thiết kế nội thất nổi tiếng. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, Decox đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

công ty thiết kế nội thất nổi tiếng
công ty thiết kế nội thất nổi tiếng

Housedesign

Housedesign là một trong các công ty thiết kế nội thất nổi tiếng. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, Housedesign đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư
công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói S-Housing

S-Housing là công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, S-Housing đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

chuyên thiết kế nội thất chung cư
chuyên thiết kế nội thất chung cư

Công ty thiết kế Morehome

Morehome là công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, Morehome đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư

Công ty nội thất SmartDecor

SmartDecor là công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, SmartDecor đã thực hiện nhiều dự án nội thất chung cư có chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ và chất lượng.

Locker&Lock mang lại giải pháp an toàn

Khóa Số DL-12

Dòng khóa số DL-12 là một sản phẩm được thiết kế riêng biệt để sử dụng cho các dòng tủ gỗ. Khác với các loại khóa số thông thường, DL-12 là dòng khóa nhựa ABS siêu bền, có tính năng bảo mật cao với bộ mã 4 số tương tự như dòng 3S. Tuy nhiên, khóa DL-12 lại mang đến một vẻ ngoài tối giản và gọn gàng hơn, với kiểu dáng tinh tế và màu sắc trung tính, tạo cảm giác thanh lịch và hài hòa khi lắp đặt trên các mẫu tủ gỗ, tủ locker.

Sự kết hợp giữa tính năng bảo mật cao và thiết kế tinh tế, nhỏ gọn của khóa số DL-12 khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng dành riêng cho các dòng tủ gỗ, đáp ứng được nhu cầu về an toàn và vẻ ngoài thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Khóa Số DL-12
Khóa Số DL-12

Khóa cửa điện tử H3A5FMTL

H3A5FMTL là sản phẩm khóa điện tử với nhiều tính năng ưu việt, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Nổi bật với khả năng mở cửa bằng ba phương thức: vân tay, mật mã và thẻ RFID.

Đặc biệt, vị trí cảm biến vân tay được thiết kế ngay trên tay cầm, giúp việc mở cửa trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, hệ thống khóa cửa điện tử này còn sở hữu hai màu sắc đặc trưng là vàng cà phê và đen bóng, mang đến vẻ ngoài sang trọng và phù hợp với không gian khách sạn hiện đại.

Khóa cửa điện tử H3A5FMTL
Khóa cửa điện tử H3A5FMTL

Khóa cửa điện tử I8A1FMT

I8A1FMT sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Sản phẩm được chế tác từ hợp kim nhôm, với bề mặt được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, đảm bảo độ bền và giữ gìn vẻ ngoài bắt mắt trong thời gian dài.

Đặc biệt, lớp sơn phủ màu vàng cà phê tạo điểm nhấn ấn tượng, làm nổi bật vẻ thẩm mỹ của khóa cửa. Thiết kế này phù hợp với các không gian sang trọng, hiện đại như khách sạn, phòng gym, mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Với những ưu điểm về thiết kế và chất lượng, khóa cửa điện tử I8A1FMT là lựa chọn lý tưởng để trang bị cho các công trình, không gian đòi hỏi tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Khóa cửa điện tử I8A1FMT
Khóa cửa điện tử I8A1FMT

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat