Các Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Thịnh Hành Hiện Nay

Các xu hướng thiết kế nội thất luôn thay đổi và phát triển theo thời gian, dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành hiện nay

  1. Thiết kế tối giản (Minimalism)

Thiết kế tối giản tập trung vào sự đơn giản, chức năng và không gian thoáng đãng. Màu sắc thường sử dụng là các gam màu trung tính như trắng, đen, xám và be. Đồ nội thất được chọn lựa kỹ lưỡng, có kiểu dáng đơn giản và ít chi tiết.

<yoastmark class=

  1. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Phong cách Bắc Âu được yêu thích với sự kết hợp của sự đơn giản, tiện nghi và vẻ đẹp tự nhiên. Nó sử dụng các tông màu sáng, chất liệu gỗ tự nhiên và ánh sáng tự nhiên để tạo không gian ấm cúng và thoải mái.

<yoastmark class=

  1. Thiết kế bền vững (Sustainable Design)

Thiết kế bền vững chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Đồ nội thất từ gỗ tái chế, vật liệu tự nhiên và các sản phẩm có khả năng tái chế cao được ưa chuộng.

<yoastmark class=

  1. Phong cách công nghiệp (Industrial)

Phong cách công nghiệp lấy cảm hứng từ các nhà máy, xưởng sản xuất với các vật liệu thô như bê tông, kim loại, gỗ mộc và các yếu tố thiết kế như ống nước, ống dẫn điện lộ thiên. Màu sắc chủ đạo thường là xám, đen và các màu sắc trung tính.

Industrial
Industrial
  1. Thiết kế mở (Open Plan Living)

Không gian mở trở thành một xu hướng phổ biến, loại bỏ các bức tường ngăn cách giữa các khu vực chức năng như phòng khách, bếp và phòng ăn. Thiết kế này tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng và thúc đẩy sự giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.

Open Plan Living
Open Plan Living
  1. Phong cách Bohemian (Boho)

Phong cách Bohemian đặc trưng bởi sự tự do, phóng khoáng và đa dạng về màu sắc, họa tiết. Nó thường sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre và các phụ kiện trang trí như thảm, đệm, rèm cửa có họa tiết phong phú.

Boho
Boho
  1. Thiết kế thông minh (Smart Home)

Công nghệ thông minh được tích hợp vào thiết kế nội thất, tạo ra các ngôi nhà thông minh với các thiết bị điều khiển từ xa, hệ thống chiếu sáng, an ninh và các tiện ích khác được kết nối và điều khiển qua ứng dụng di động.

Smart Home
Smart Home
  1. Phong cách hiện đại (Modern)

Phong cách hiện đại chú trọng đến đường nét gọn gàng, không gian thoáng đãng và các vật liệu như kim loại, kính và gỗ. Màu sắc thường sử dụng là các gam màu trung tính kết hợp với một số điểm nhấn màu sắc tươi sáng.

Modern
Modern

Những xu hướng thiết kế nội thất này mang lại nhiều lựa chọn phong phú, giúp bạn có thể tạo nên không gian sống phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Locker&Lock-Các loại khoá được ưa chuộng

Cyber Lock 853-C02-Khóa số

Cyber Lock 853-C02-Khóa số
Cyber Lock 853-C02-Khóa số

V7A3M – 65A-Khóa điện tử

H3A5FMTL-Khóa cửa điện tử
H3A5FMTL-Khóa cửa điện tử

H3A5FMTL-Khóa cửa điện tử

H3A5FMTL-Khóa cửa điện tử
H3A5FMTL-Khóa cửa điện tử

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat