Tủ Gỗ Locker: An Toàn, Hiện Đại, Chất Lượng

hình nền

Tủ gỗ Locker là lựa chọn hàng đầu trong nhu cầu tủ Locker của khách hàng hiện nay, vì nó đáp ứng đủ các tiêu chỉ: Đẹp, chất lượng, hiện đại.

Ưu điểm của tủ gỗ locker

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, chất liệu công nghiệp nên dễ dàng sử dụng, việc mua và sử dụng tủ gỗ Locker giúp cho không gian xung quanh trở nên sang trọng, thu hút, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng và tiết kiệm không gian làm việc tốt hơn.

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm tủ Locker này như Locker & Lock, thoigioituLocker, Nam Thuỷ Corp,…

Bền bỉ theo thời gian

Đây là sản phẩm được làm từ “gỗ ép”, với quy trình thực hiện rất phức tạp bằng cách sử dụng keo và dưới tác động của lực ép lớn gắn kết các vụn gỗ sau khi đã nghiền nhỏ tới kích thước cellulo lại với nhau. Những cây gỗ này  được trồng với mục đích lấy gỗ sản xuất và được cấp phép khai thác của cơ quan chức năng.

Từ đó ta có thể thấy, tủ gỗ Locker  có độ bền khá cao, với bề mặt có phủ phủ bề mặt bằng Acrylic hoặc Laminate có khả năng chống ẩm, chống mối mọt giúp tủ được sử dụng trong thời gian lên đến cả chục năm.

Trẻ trung và chuyên nghiệp

Tủ văn phòng gỗ công nghiệp lại mang đến sự trẻ trung với sự đa dạng mẫu mã, với chất liệu gỗ ép nên đa dạng màu sắc sử dụng. Tuỳ vào loại văn phòng để lựa chọn tủ sao cho phù hợp nhất với môi trường làm việc, tạo sự năng động chuyên nghiệp. Mỗi mẫu tủ sẽ đem đến cho căn phòng làm việc của bạn một cảm giác khác nhau. Một chiếc tủ đẹp sẽ tạo nên một không gian đẹp, một chiếc tủ chất lượng thì tạo không gian an toàn, năng động.

Một vài dòng tủ có ở Locker & Lock

Tủ gỗ locker đựng giày

Tủ đựng giày của Locker & Lock được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn Quốc tế tiên tiến của Singapore. Trong quá trình sản xuất, tủ được gia công tỉ mỉ, tủ không chỉ đảm bảo được độ chắc, bền bỉ mà còn đem lại cảm giá thanh lịch, sang trọng.

Phù hợp sử dụng nơi tập trung đông người, như các khu vui chơi giải trí, các khu onsen, khách sạn, resort,…

Hình ảnh tủ locker gỗ đựng giày
Hình ảnh tủ gỗ locker đựng giày

Tủ gỗ locker đựng quần áo

Tủ gỗ Locker đựng quần áo có kiểu dáng sang trọng, rộng rãi bên trong, tiện dụng mang đến lợi ích là nơi giúp bạn xếp gọn tư trang, quần áo, đồ dùng cá nhân một cách an toàn với thiết kế công nghệ hiện đại từ Singapore, mang đến sản phẩm chắc chắn, sang trọng.

Phù hợp sử dụng tại tại khu công cộng, tập trung đông người sử dụng. Như các khu vui chơi giải trí, công viên nước, khu tắm onsen, trường học, bệnh viện, hồ bơi, khách sạn, resort,…

hình ảnh tủ gỗ locker dùng để đựng quần áo
Hình ảnh tủ gỗ locker đựng quần áo

Ngoài ra còn có kệ tủ sophie, inge, tủ gỗ Locker trang trí.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat