Cách chọn tủ locker cho nhân viên Condotel

Cách chọn tủ locker cho nhân viên Condotel

 

Đối với các nhà đầu tư Condotel, những chiếc tủ locker được xem là một trong những trang thiết bị thiết yếu dành cho nhân viên và khách du lịch. Việc trang bị tủ locker cho nhân viên phần nào thể hiện được ngoài việc thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp còn mang lại các lợi ích khác. Trong bài viết này, hãy cùng Locker & Lock tìm hiểu những lợi ích mà tủ locker mang lại cho nhân viên tại các cơ sở condotel là gì nhé.

Công dụng

1. Khả năng lưu trữ và bảo quản vật dụng cá nhân

Một trong những công dụng chính mà tủ locker mang lại đó là việc lưu trữ và bảo quản đồ dùng cho người sử dụng. Vì thế, nó mang lại cảm giác an toàn và tiện lợi cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc mà không phải lo lắng về việc cất giữ đồ dùng cá nhân. 

 

2. Giữ cho đồng phục luôn thẳng, ngăn nắp.

Việc nhân viên phục vụ khoác lên mình những bộ đồng phục phẳng phiu sẽ phần nào thể hiện được phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Chính vì thế, việc trang bị tủ locker cùng với thanh treo quần áo sẽ giúp cho nhân viên giữ được đồng phục của mình luôn thẳng tắp, sẵn sàng cho công việc. Bên cạnh đó, tủ locker còn giúp nhân viên quản lí đồ dùng cá nhân ngăn nắp hơn thông qua các ngăn tủ riêng biệt.

 

3. Bền bỉ bên ngoài, thông thoáng bên trong

Các tủ locker tại Locker & Lock được đánh giá có độ bền cao với dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore. Bên cạnh đó, tủ còn được nghiên cứu và thiết kế các lam gió giúp cho không gian bên trong tủ luôn thông thoáng, khô ráo. 

#tủ locker cho nhân viên Condotel

CÔNG TY TNHH LOCKER & LOCK

Địa chỉ: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 989 276
Email: sales.vn@lockerandlock.com