Với việc gia tăng nhu cầu về không gian làm việc hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm chi phí quản lý, nhiều công ty và tổ chức đang tìm cách tối ưu hóa khả năng sử dụng không gian làm việc của họ.
Những chiếc tủ Locker từ lâu đã đóng vai trò không thể thiếu tại không gian làm việc, nay cũng yêu cầu phải thông minh hơn và đáp ứng được những yêu cầu về một không gian làm việc hiện đại, thông minh.

Nắm bắt được nhu cầu này, Locker & Lock với điểm mạnh về nhân sự cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng Smart Office – Giải pháp Văn phòng thông minh ứng dụng sản phẩm e Smart Lock.

Với Smart Office, nhân viên thuộc các văn phòng khác nhau trong cùng một khu vực có thể giữ đồ đạc cá nhân một cách an toàn với đa dạng những hình thức xác thực người dùng như Thẻ nhân viên, Mã Barcode, Mã QR-Code, FaceID,….
Hệ thống sẽ giúp vận hành, quản lý, theo dõi và kiểm soát thông tin rất dễ dàng dù là trực tuyến hay ngoại tuyến. Smart Office là một giải pháp lý tưởng và phù hợp nhất cho những mô hình văn phòng lưu động hoặc các mô hình chia sẻ văn phòng.

Quản lý cơ sở dữ liệu đơn giản và tích hợp vào hệ thống lớn

Đồng bộ với máy chủ quản lý văn phòng dùng chung

  • Giám sát trạng thái tủ trong thời gian thực
  • Kiểm soát đặc quyền truy cập khóa và đồng bộ hóa với đặc quyền truy cập văn phòng dùng chung
  • Tự động cập nhật ngay khi có thay đổi trên máy chủ của văn phòng dùng chung về thông tin, đặc quyền của người dùng.

Giải pháp không dây

• Giao tiếp không dây giữa tủ locker và hệ thống điều khiển
• Không có hệ thống dây điện giữa các ngăn tủ
• Chi phí đầu tư thấp
• Dễ dàng mở rộng, lập trình thêm

Bảo trì trực tuyến

• Giám sát trạng thái khóa trong thời gian thực
• Chỉ định một tủ cho một người dùng
• Thay đổi chế độ hoạt động tủ
• Thay đổi thiết lập của khóa

Chế độ hoạt động khác nhau

• Chế độ sử dụng tự do
• Chế độ sử dụng chỉ định
• Chế độ gán thông minh
• Tùy chỉnh thiết lập giới hạn thời gian sử dụng tủ

Giao diện

• Kiểm soát đặc quyền truy cập khóa, đồng bộ hóa với đặc quyền truy cập văn phòng dùng chung
• Tự động cập nhật đặc quyền truy cập của người dùng khi đặc quyền người dùng thay đổi
tại máy chủ quản lý
• Có khả năng ứng dụng nhiều dạng cơ sở dữ
liệu có sẵn của cty để nhận diện người dùng

Quản lý thời gian thực

• Truy toán thông tin từng tủ locker
• Cảnh báo xâm hại trong trường hợp tủ bị mở trái phép
• Khóa đóng / mở từ xa bằng tủ cá nhân hoặc tất cả các tủ khóa
• Cảnh báo cho người dùng khi quá thời hạn                                                   sử dụng tủ

Giải pháp khẩn cấp

• Phát quyền tạm thời (Mặc định chỉ sử dụng 1 ngày)
• Sử dụng Thẻ Master để mở / đóng tủ khóa
• Nguồn dự phòng UPS khi mất điện