tủ locker

Giải pháp Smart Locker có thay thế được kho lưu trữ của công ty?

Để có câu trả lời thuyết phục và chính xác nhất cho câu hỏi ở phần tiêu đề, Locker & Lock vinh hạnh được điểm qua thông tin chi tiết và cách thức vận hành của giải pháp Smart Locker Standard.

Đây là một trong những dòng tủ Smart Locker tiên tiến của thương hiệu với sứ mệnh là giải pháp thay thế kho lưu trữ của công ty hiệu quả nhất hiện nay. 

Thông tin và các công nghệ bên trong giải pháp

Mỗi sản phẩm là sự kết hợp của 2 bộ phần chính bao gồm Main Station và Side Unit. Trong đó, người dùng sẽ thao tác với bộ phận Main Station thông qua màn hình hiển thị để xác định vị trí ngăn tủ ở bộ phận Side Unit và thao tác đóng/mở ngăn. Bên cạnh đó, tủ được biết đến là một trong những dòng sản phẩm tủ locker thông minh mang tính chất vượt trội về công nghệ lẫn cách thiết kế táo bạo nên mọi giải pháp Smart Locker Standard đều thừa hưởng những ưu điểm nổi bật như:

Electronic Locker (E Locker) | Locker & Lock Việt Nam | Electronic Locker (E  Locker) |
Giải pháp Smart Locker Standard phân phối bởi Locker & Lock
  • Hệ thống lưu trữ tự động và luôn hoạt động 24/7, đảm bảo sự thuận tiện và linh hoạt cho người sử dụng
  • Đa dạng về phương thức nhận diện: sử dụng mã vạch, mật mã pincode, FaceID, sử dụng vân tay hoặc chip RFID (có thể tích hợp với thẻ nhân viên)
  • Tủ được làm từ thép cán nguội chất lượng cao và sơn tĩnh điện, đảm bảo nhu cầu chống cháy tuyệt đối hoặc ván gỗ công nghiệp sang trọng và bắt mắt
  • Số lượng và kích thước ngăn được cá nhân hoá theo mong muốn và mục đích sử dụng của khách hàng
  • Sản phẩm được thiết kế theo dạng module cho phép chủ đầu tư có thể mở rộng thêm ngăn tủ khi có nhu cầu
  • Sử dụng dễ dàng bằng giao diện người dùng trên màn hình cảm ứng – có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Khả năng tích hợp với Smartphone tăng phần tiện ích
  • Phần mềm bền trong tủ có thể tích hợp với hệ thống quản lý chung của công ty

Hơn thế nữa, đối với nhu cầu cắm sạc các thiết bị điện tử trong thời gian lưu trữ, đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Locker & Lock vẫn có thể đáp ứng bằng cách trang bị thêm các bộ cấp điện bên trong mỗi ngăn tủ. Từ đây, các dụng cụ, thiết bị của công ty sẽ luôn được đảm bảo có thể sử dụng ngay khi cần đến và tránh làm gián đoạn công việc. 

Quy trình lưu trữ và giao nhận  

Bên cạnh công dụng lưu trữ thì giải pháp còn có thể thực hiện các công tác bàn giao theo phong cách self-service mà không cần đến sự trợ giúp của nhiều nhiên viên với quy trình vận hành như sau:

A. Bước giao của bộ phận kho lưu trữ của công ty

  1. Đến vị trí đặt tủ Smart Locker Standard và quẹt thẻ nhân viên đã tích hợp chip RFID, nhập mật khẩu lên màn hình hiển thị 
  2. Màn hình sẽ hiển thị lên những ngăn tủ đang còn trống, nhân viên chọn ngăn thích hợp và nhấn “Store Material” để ngăn tủ mở ra
  3. Nhân viên đưa hồ sơ, tài liệu, dụng cụ chuyên dụng vào bên trong ngăn tủ và đóng lại
  4. Nhân viên gửi thông tin bao gồm số tủ và mật khẩu đến người nhận

B. Bước nhận của nhân viên 

  1. Đến vị trí đặt tủ, quẹt thẻ có tích hợp chip RFID và nhập mật khẩu được thông báo bởi người gửi
  2. Ngăn tủ tự động mở ra, nhận bưu kiện và kết thúc quá trình nhận

Lợi ích mang lại của sự đổi mới đối với công ty

Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ tích hợp bên trong hệ thống tủ và quy trình vận hành tối ưu đã nêu trên sẽ mang đến một giải pháp thay thế bền vững đối với kho lưu trữ của công ty. Điều này được minh chứng bởi hàng loạt các lợi ích mang lại như:

  • Mang đến môi trường giao nhận minh bạch giữa công ty và các nhân viên, chuyên gia đang công tác và làm việc tại cơ sở
  • Không còn thực trạng xếp hàng chờ đợi tại kho lưu trữ hay các khâu xác minh bàn giao rườm rà gây mất thời gian 
  • Linh hoạt về thời gian bàn giao và gửi trả các dụng cụ, thiết bị của công ty 
  • Tránh làm gián đoạn công việc của mọi người 
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự trông coi và quản lý khu vực nhờ vào quy trình vận hành theo phong cách self-service và phương thức xác thực bằng chip RFID hiện đại
  • Khả năng ghi nhận thông tin người dùng, thời gian sử dụng và lịch sử hoạt động giúp công tác quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn 
  • Nhân viên luôn có thể theo dõi được tình trạng của thiết bị, dụng cụ cho phép họ có thể lên lịch cụ thể để nhận thiết bị mong muốn

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com