Smart locker trong ngành chuyển phát hàng hóa

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, hầu hết mọi người với khả năng truy cập Internet đều thích mua hàng trực tuyến và mong muốn được giao hàng theo yêu cầu. Do đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc có một hệ thống giao hàng hiệu quả. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp không chỉ đảm bảo việc giao hàng kịp thời mà còn cho phép họ theo dõi tình trạng giao hàng được xử lý bởi tất cả các nhân viên. Họ đang liên tục tìm kiếm các giải pháp giúp họ đạt được sự hài lòng của khách hàng. Nhưng cũng không thể quên, các giải pháp phải đảm bảo được 2 vấn đề về kinh tế và hiệu quả cao.

Nghiên cứu cho thấy kết hợp một Hệ thống Locker điện tử thông minh – Smart Locker sẽ giúp các doanh nghiệp thiết kế lại các quy trình hiện có của họ, tối ưu hóa và loại bỏ các bước không mong muốn, tích hợp các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo các hệ thống này hoạt động thông minh, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Dưới đây là 5 lý do TẠI SAO và LÀM THẾ NÀO để Hệ thống Locker điện tử thông minh – Smart Locker trong thời đại kỹ thuật số giúp các doanh nghiệp hoạt động với hiệu quả tối đa.

1. Giảm đáng kể các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng

Hệ thống Locker điện tử thông minh – Smart Locker làm giảm khả năng xảy ra lỗi trong giai đoạn xử lý giao/nhận, điều thường gặp trong các giải pháp truyền thống. Giao/nhận thủ công thường gây ra lỗi phân phối khi bạn không có nhiều cơ sở để xác minh khách hàng. Việc nhập đơn đặt hàng không chính xác có thể dẫn đến lượng hàng đáng kể bị chuyển đến sai vị trí gây tốn kém nhiều chi phí đồng thời ảnh hưởng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

2. Cung cấp nhiều phương tiện xác thực và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ngoài việc giao hàng theo yêu cầu, nhiều khách hàng mong muốn rằng có sự xác thực trong quá trình giao nhận đơn hàng. Đây là một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Một phần mềm được Locker & Lock thiết kế với khả năng tích hợp vào Hệ thống của Doanh nghiệp, giúp xác thực khách hàng của bạn ở mọi bước của quá trình giao hàng.
Khách hàng có thể nhận hàng tại các Hệ thống Locker điện tử thông minh – Smart Locker gần nhất bằng nhiều hình thức khác nhau như Mã QR-Code trên điện thoại, Vân tay, Nhận diện khuôn mặt,…

3. Phân tích, theo dõi và báo cáo nằm gọn trong tầm tay của bạn

Hệ thống Locker điện tử thông minh – Smart Locker không chỉ hợp lý hóa các quy trình quản lý đơn hàng của doanh nghiệp mà còn đi kèm với khả năng hiển thị tất cả dữ liệu liên quan đến đơn đặt hàng, thanh toán và mặt hàng trên một nền tảng duy nhất.
Phần mềm do Locker & Lock cung cấp có khả năng cung cấp cho các doanh nghiệp những phân tích quan trọng mà họ mong muốn.

4. Hoàn thành nhiều công việc hơn trong thời gian ngắn hơn

“Smart Locker” hóa quy trình giao hàng của bạn sẽ làm giảm thời gian chờ đợi giao hàng của từng lần giao hàng ở bước cuối cùng. Điều này giúp giảm thiểu xác suất phát sinh thời gian chờ đợi xảy ra trong quy trình thủ công, cũng như đẩy nhanh toàn bộ quy trình, do đó tiết kiệm thời gian của nhân viên cho phép họ thực hiện nhiều giao dịch hơn trong cùng một ngày.

5. Giảm chi phí giao hàng

Một phần mềm quản lý giao hàng hiện đại giúp các Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí giao hàng tổng thể, đồng thời tăng hiệu quả và năng suất về lâu dài.
Hệ thống theo dõi, phân phối mạnh mẽ giúp bạn xác định hình thức vận chuyển tốt nhất.
Hơn nữa, nếu bạn đầu tư vào Smart Locker, bạn sẽ phải giảm chi phí giao hàng và quản lý đơn hàng bằng cách đảm bảo rằng hàng hóa luôn đến tay khách hàng dù sớm hoặc muộn. Liên hệ với chúng tôi tại đây và chúng tôi sẽ trình bày chi tiết sản phẩm mang tính cách mạng của chúng tôi có thể giúp bạn giảm chi phí giao hàng như thế nào.

CÔNG TY TNHH LOCKER & LOCK

Địa chỉ: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 989 276
Email: sales.vn@lockerandlock.com