Các mô hình siêu thị hiện đại và sàn thương mại điện tử trực tuyến ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng, mang đến các giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu tối ưu tiện ích khách hàng, hệ thống tủ locker thông minh chính là xu hướng triển khai chung của các siêu thị và trung tâm thương mại thời hiện đại.

Hệ sinh thái siêu thị thông minh

Những ứng dụng tủ Smart Locker tại siêu thị và TTTM

Nâng cao tiện ích cho khách hàng tại khu vực lưu trữ tư trang

Xem tiếp

Click và nhận – Tối ưu hoá quy trình mua sắm online

Xem tiếp

Tại khu vực ký gửi tư trang cá nhân, khách hàng của bạn ngay từ khi bước vào đã cảm thấy khác biệt bởi trải nghiệm hiện đại với hệ thống tủ locker thông minh tự động. Nhờ được tích hợp giao diện thân thiện, khách hàng dễ dàng thao tác với tủ bằng nhiều phương thức như vân tay, khuôn mặt, barcode, qr code,…

Không chỉ phục vụ nhu cầu lưu trữ tư trang, giải quyết nỗi lo đồ đạc lỉnh kỉnh cho khách hàng, giúp họ an tâm, thoải mái mua sắm, Smart Locker còn góp phần xây dựng mỹ quan cho khu vực đặt tủ, đội ngũ Locker & Lock sẽ tư vấn, thiết kế giải pháp tốt nhất, tối ưu diện tích cho doanh nghiệp.

Quy trình lưu trữ tư trang với Smart Locker

Bước 1: Khách hàng đi vào siêu thị – trung tâm mua sắm

Bước 2: Khách hàng tiến đến khu vực tủ locker để cất đồ

Bước 3: Khách hàng thao tác với tủ locker để nhận ngăn tủ tự động

Bước 4: Khách hàng gửi đồ vào và đóng cửa tủ. Tiến vào khu mua sắm

Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Việc trực tiếp tham quan mua sắm tại siêu thị và trung tâm thương mại dần được thay thế bởi nhu cầu mua sắm online.

Với Smart Locker, sau khi nhận được thông báo hàng hóa đã được giao đến tủ, khách hàng sẽ chủ động thời gian đến lấy hàng bất cứ khi nào thông qua mật mã được gửi vào thiết bị di động/ email.

Có thể thấy, Smart Locker trao quyền chủ động hơn cho khách hàng trong việc nhận hàng và giúp các doanh nghiệp giảm tải áp lực về thời gian và chi phí vận đơn.

Quy trình giao nhận với Smart Locker

Bước 1: Khách hàng đặt hàng trực tuyến

Bước 2: Siêu thị nhận thông tin đơn hàng và chuẩn bị hàng hoá

Bước 3: Giao hàng đến khu vực đặt Smart Locker.

Bước 4: Nhận được thông báo, khách hàng đến nhận đồ bất cứ khi nào.

supermarket

Customers often order their products online and opt for home delivery. However, this is never the most convenient solution, because there is a risk that parcel delivery service will deliver on time when customers are not at home. The shipping service provider must then determine a new delivery time or return the item to the customer at the point of delivery. With Smart Locker Click & Collect, everything becomes easier when the technology is optimized to bring convenience to busy customers.

Buy & Collect goods at your own convenience

  • Order online, receive goods anytime through the smart cabinet system
  • Maximise reach to customers by removing the limitations of physical retail space, optimize shipping costs from suppliers
  • Functions as a storage space, reduces likelihood of shoplifting and pickpockets, benefits both customers and management
  • Help retailers save up to 30% on costs and also profit from the service.
  • Expert advice & support dedicated for each business model

Operation Overview

Step 1: Customer orders

Step 2: Employees designates lockers

Step 3: Customer collects orders

Features of Smart Lockers

Online Database Management System

1. Real-time database management

  • Monitor locker usage in real-time
  • Access to online information database

2. Online audit trails and logs

  • Check user activity history
  • Check locker installation and service logs

3. Remote maintenance & flexible installation

  • Edit settings on lockers; user info, duration of usage, ID codes
  • Freedom to increase total number of lockers, simple to pair with subsequent kiosk interfaces.
  • Smart Locker software system can be integrated into the general management system of the business
  • Supports locker information and location checking for users

Wireless Access & Controls

1. Wireless locker connection

  • Users can unlock lockers from a kiosk up to a distance of 46 meters
  • Operators can control the lockers remotely
  • Function of lockers can be customised to the purpose of use

2. Granting & restricting locker access

Grant/restrict access for wearable devices

Grant/restrict access to designated lockers

3. Operating modes

1 device to 1 locker

Multiple devices to designated lockers

4. Multiple Authentication Modes

RFID

BARCODE

FINGERPRINT

FACE ID

User & Operator Interface

1. Compatible with both hardware & software

Ticketing Systems

POS & Finance Management Systems

2. User Screen Interface

3. Operator Dashboards

Related Projects

THE VISTA MALL AN PHÚ – DISTRICT 2

E-MART HYPERMARKET – GÒ VẤP DISTRICT

BORNEO SAMARIANG WATER PARK – MALAYSIA

Related Products

Tủ locker MCU

Micro Computer Unit (MCU)

Tủ locker điện tử

Electronic Locker (E Locker)