Tự động hóa 14 giây hay tự cách ly trong 14 ngày?

14 ngày cách li vì tiếp xúc với người bị nhiễm SARS-CoV-2 khiến cho công việc và dự án của bạn phải bị đình trệ, đây chắc chắn là điều không một ai mong muốn. Với bài viết hôm nay, Locker & Lock sẽ giới thiệu với các bạn một giải pháp mang tính công nghệ tiên tiến nhất để khắc phục tình trạng trên.  Tủ Smart Locker Thời gian gần đây, Bộ Y Tế và tổ chức WHO đã có những khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh do virus SARS-Covid-2 gây nên. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp và giữ khoảng cách trong giao tiếp là một trong những biện pháp bảo vệ chính bản thân mình và cộng đồng hiệu quả nhất.

Nhưng chính vì vậy, đó cũng là trở ngại cho các ngành dịch vụ giao nhận hàng hóa hoặc ký gửi bưu phẩm. Làm sao để tránh được việc phải tiếp xúc với quá nhiều người nhưng công tác giao nhận vẫn được vận hành một cách trơn tru nhất.

Nắm bắt được nhu cầu chung thực tế vào thời điểm này của xã hội, Locker & Lock xin giới thiệu một giải pháp không chỉ có thể giải quyết được bài toán về hiện tại mà còn là một mô hình đầu tư cho tương lai. Đó chính là giải pháp SmartLOCKER.

Giới thiêu giải pháp SmartLOCKER

SmartLOCKER là hệ thống tủ Locker thông minh được Locker & Lock nghiên cứu dựa trên công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Điều khiến Smart Locker trở nên đăc biệt chính là nó có thể tối ưu quá trình nhận, gửi đồ trong 14 giây và không cần bất kì sự tương tác nào giữa người với người.

Với lợi thế có một đội ngũ chuyên gia IT chuyên lên kế hoạch và triển khai rất nhiều dự án phần mềm hệ thống quản lý tủ Locker, cùng với một đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất Locker, Locker & Lock rất tự tin khẳng định SmartLOCKER sẽ là xu hướng của tương lai.

 Tủ Smart Locker

Vậy SmartLOCKER có thể mang đến những lợi ích gì cho người dùng trong mùa dịch này? Câu trả lời là:

  • SmartLOCKER có khả năng hoạt động không dây, giúp bạn hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người khác khi giao nhận hàng hóa. Người gửi có thể đặt trước một ngăn tủ để ký gửi hàng hóa. Hệ thống gửi thông báo kèm một dạng mật mã sử dụng một lần đến người nhận để đến nhận hàng hóa.
  • SmartLOCKER có khả năng chạy hoàn toàn độc lập và tự động mà không cần phải có người vận hành. Qua đó, giảm được một phần chi phí nhân công cho doanh nghiệp.
  • Hàng hóa khi được cất trong tủ sẽ được giữ gìn an toàn, tránh tiếp xúc với môi trường xung quanh, giúp cho việc lây nhiễm virus trở nên hạn chế hơn
  • SmartLOCKER còn có khả năng tích hợp vào hệ thống quản lý chung của tòa nhà, khu vực. Việc quản lý và xác thực người dùng cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cho người quản lý vận hành.
  • SmartLOCKER sẽ giúp cho việc lưu thông hàng hóa, bưu kiện trở nên trơn tru, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn sẽ không bị ràng buộc bởi thời gian gửi/nhận cần có sự đồng nhất của cả hai bên.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp tối ưu nhất cho mùa dịch bệnh đang hoành hành, nhưng vẫn có thể sử dụng lâu dài cho tương lai, SmartLOCKER sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Locker & Lock rất sẵn lòng cung cấp những giải pháp với đa dạng các mô hình như Văn Phòng, Thư Viện, Khu Dân Cư, Siêu Thị,…

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat