Tủ kính đựng hồ sơ

Cùng Locker & Lock tìm hiểu về tủ kính đựng hồ sơ

Tiện ích của tủ hồ sơ kính

Nơi lưu trữ tài liệu cho doanh nghiệp

Tủ kính văn phòng, loại tủ dành chuyên cho văn phòng. Thiết kế với nhiều ngăn chứa rất tiện dụng cho việc đựng tài liệu. Như phòng kế toán có thể dễ dàng nhận biết hồ sơ để thao tác nhanh hơn. Hay ở các nha khoa, để việc lấy thông tin khách hàng nhanh chóng. Nhân viên sử dụng tủ kính sẽ dễ dàng lấy đúng tập hồ sơ và xử lý công việc nhanh hơn.

Tủ với thiết kế thông minh, chịu được trọng tải lớn. Giúp cho việc để được nhiều tài liệu trong các kỳ quý. Việc này giúp cho tài liệu khó bị thất lạc. Doanh nghiệp yên tâm với hồ sơ được xếp khoa học dễ tìm kiếm.

Giúp văn phòng đẹp hơn

Ở khu vực tủ, doanh nghiệp có thể trang trí các họa tiết. Hình ảnh treo tường trên tủ hoặc bên cạnh để không gian nhìn cuốn hút hơn. Không bị trống không gian nhiều mà nhân viên có thể nhìn ngắm mình qua năm tháng phát triển cùng công ty. Vực dậy tinh thần khi nhớ những năm tháng gắn kết đó.

Thay vì để bức tường ngăn giữa các phòng ban với nhau thì việc lắp đặt một chiếc tủ sẽ là giải pháp. Không chỉ giúp văn phòng được phân chia mà tủ còn như một vật dụng trang trí. Giúp không gian được rộng hơn mà tiện lợi hơn.

Tận dụng được không gian làm việc.

Ngoài để tài liệu, các ngăn trống mình vẫn có thể tận dụng đặt các chậu cây cảnh nhỏ. Vừa gần gũi với thiên nhiên mà đây còn là nơi khơi nguồn cảm hứng khi bị “bí ý tưởng”. Hay có thể để thêm các tài liệu dùng chung của công ty lên kệ. Từ đó văn phòng trở nên gọn gàng hơn, điều này cũng gây được ấn tượng tốt với quý khách hàng, đối tác ghi ghé thăm văn phòng với thiết kế thông minh, sáng tạo như vậy.

Dễ dàng vệ sinh

Có thể lau chùi tủ nhanh chóng, thuận tiện. Chất liệu sắt và kính không gây mối mọt, gây hư hỏng tài liệu. Do đó mà bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh. 

Dễ dàng di chuyển khi cần thiết

Bởi được thiết kế gọn, thông minh tiếp đất bằng chân cao su. Nên việc di chuyển tủ cũng rất dễ dàng theo ý muốn của mình mỗi khi muốn thiết kế lại văn phòng hay muốn dọn dẹp văn phòng.

Các mẫu tủ hồ sơ kính văn phòng tại Locker & Lock

Tủ sắt văn phòng- 2 cánh mở kính

  • Độ bền cao, giảm tối đa chi phí bảo trì và sửa chữa trong quá trình sử dụng
  • Chống ẩm mốc, chống cháy
  • Thành tủ, cánh tủ chịu được tải trọng cao
  • Tủ locker sắt có thể kết hợp nhiều loại khóa khác nhau
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa

Tủ Văn Phòng – 4 Ngăn 2 Cánh Kính

  • Độ bền cao, giảm tối đa chi phí bảo trì và sửa chữa trong quá trình sử dụng
  • Chống ẩm mốc, chống cháy
  • Thành tủ, cánh tủ chịu được tải trọng cao
  • Tủ locker sắt có thể kết hợp nhiều loại khóa khác nhau
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
  • Thiết kế 4 ngăn 2 cửa, trên mỗi cánh cửa được dập thêm 1 bảng tên và lam gió
  • Tiếp đất bằng 4 chân cao su bất chấp mặt phẳng không đều.

Tủ Văn Phòng – 2 cánh lùa kính

  • Độ bền cao, giảm tối đa chi phí bảo trì và sửa chữa trong quá trình sử dụng
  • Chống ẩm mốc, chống cháy
  • Thành tủ, cánh tủ chịu được tải trọng cao
  • Tủ locker sắt có thể kết hợp nhiều loại khóa khác nhau
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa
  • Có thanh điều chỉnh ngăn tủ

Lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ kính đựng hồ sơ

Việc lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng không đơn thuần chỉ là mua một món đồ nội thất, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc, sự gọn gàng và tính thẩm mỹ của không gian làm việc. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố như chất liệu, mục đích sử dụng, kích thước cũng như thiết kế tổng thể.
Chất liệu tủ hồ sơ – yếu tố quyết định độ bền
Trên thị trường hiện nay, tủ hồ sơ được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện, thép không gỉ hay nhựa cao cấp.
  • Gỗ công nghiệp MDF: Đây là chất liệu phổ biến nhờ giá thành hợp lý, thiết kế đẹp và dễ kết hợp với các kiểu nội thất hiện đại. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại MDF chống ẩm để tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Sắt hoặc thép sơn tĩnh điện: Phù hợp với môi trường làm việc cần tính bảo mật cao, chống cháy tốt, đặc biệt lý tưởng với các văn phòng lưu trữ số lượng lớn tài liệu trong thời gian dài.
  • Nhựa cao cấp: Nhẹ, dễ di chuyển, màu sắc phong phú nhưng thường không được ưu tiên cho những không gian đòi hỏi sự sang trọng.
  • Khi chọn chất liệu, bạn nên cân nhắc giữa chi phí đầu tư ban đầu và độ bền theo thời gian để đảm bảo tối ưu ngân sách mà vẫn đáp ứng hiệu quả sử dụng lâu dài.
Lựa chọn tủ hồ sơ phù hợp với từng đối tượng sử dụng.
Tùy vào vai trò của người sử dụng trong văn phòng, nhu cầu về tủ hồ sơ cũng sẽ khác nhau. Việc phân chia rõ mục đích sử dụng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tối ưu.
Tủ hồ sơ cho nhân viên
Đây thường là những mẫu tủ đơn giản, không yêu cầu quá cao về tính bảo mật. Bạn có thể lựa chọn tủ kích thước nhỏ, tủ ngăn kéo cabinet, hoặc các loại tủ di động để tối ưu không gian. Các mẫu tủ này thường được đặt sát bàn làm việc để thuận tiện khi lấy tài liệu.
Tủ hồ sơ cho kế toán
Do đặc thù công việc liên quan đến hóa đơn, sổ sách và chứng từ quan trọng, tủ hồ sơ cho phòng kế toán cần có kích thước lớn, nhiều ngăn và được trang bị khóa an toàn. Tủ sắt hoặc tủ thép sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn phù hợp nhờ độ bền và khả năng bảo mật cao.
Tủ hồ sơ cho giám đốc
Không chỉ để lưu trữ tài liệu, tủ hồ sơ trong phòng giám đốc còn góp phần thể hiện phong cách lãnh đạo và sự chuyên nghiệp. Vì vậy, nên ưu tiên các dòng tủ cao cấp, thiết kế hiện đại, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời vẫn đảm bảo công năng lưu trữ cần thiết.
Thiết kế và kích thước hài hòa với không gian văn phòng.
Một yếu tố quan trọng khác khi chọn mua tủ hồ sơ là kích thước và kiểu dáng. Không nên lựa chọn tủ quá lớn cho không gian chật hẹp, điều này không chỉ chiếm diện tích mà còn gây cảm giác bí bách, thiếu thẩm mỹ. Ngược lại, văn phòng rộng rãi lại không phù hợp với tủ quá nhỏ, dễ gây mất cân đối không gian.
Lời khuyên dành cho bạn là nên đo đạc kích thước phòng làm việc trước khi chọn mua và ưu tiên làm việc với đơn vị cung cấp có hỗ trợ khảo sát thực tế và thiết kế tủ theo yêu cầu. Việc này sẽ giúp đảm bảo tủ phù hợp với bố cục văn phòng, hài hòa về công năng lẫn thẩm mỹ.
Một số lời khuyên hữu ích khi chọn tủ hồ sơ văn phòng
  • Ưu tiên công năng sử dụng: Chọn tủ dễ sử dụng, nhiều ngăn phân chia hợp lý và tiện cho việc tìm kiếm tài liệu.
  • Tính linh hoạt cao: Nếu bạn làm việc trong không gian chia sẻ hoặc thay đổi chỗ thường xuyên, hãy cân nhắc loại tủ di động.
  • Thẩm mỹ và đồng bộ: Lựa chọn tủ có màu sắc, chất liệu đồng bộ với bàn ghế, tường hoặc nền văn phòng để tạo nên tổng thể chuyên nghiệp.

Kết luận

Có thể nói tủ là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng hiện đại. Việc trang bị tủ với nhiều tiện lợi như trên. Nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 giải pháp tốt cho văn phòng của mình. Không chỉ về sự tiện lợi mà tủ còn mang đến cho chúng ta 1 văn phòng làm việc hiệu quả hơn. Vậy nên bạn đang tìm kiếm cho mình tủ Locker nhưng lại không biết tham khảo ở đâu. Thì liên hệ ngay với Locker & Lock, trải nghiệm sản phẩm thực tế tại Showroom 74 Đ. B2, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nhận hàng.

Phương thức bảo hành: Tiến hành kiểm tra, sửa chữa, thay thế các sản phẩm bị lỗi  trong trường hợp xác minh lỗi do nhà sản xuất.

Các hạng mục kiểm tra và bảo hành gồm: Khả năng đóng mở, phần mềm,…những hư hỏng do chúng tôi gây ra sẽ được sửa chữa trong thời hạn bảo hành.

Báo cáo bảo hành: sau những đợt kiểm tra, thay thế sửa chữa Locker & Lock tiến hành ký kết xác nhận đối với khách hàng.

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn có nhiều thông tin và hiểu thêm về các loại tủ kính. Các dòng tủ của Locker & Lock đưa giải pháp tủ cho văn phòng của bạn xem thêm các bài viết:

Là tập đoàn thi công và thiết kế nội thất đến từ Singapore, Locker & Lock sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu ổ khóa sang trọng, hiện đại và thông minh với giá thành hợp lý nhất. Locker & Lock không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn đồng hành với bạn trong suốt quá trình sử dụng với các chính sách bảo hành, vệ sinh sản phẩm,…

Ngoài ra Locker & Lock còn cung cấp cho khách hàng các loại khóa khác như: Khóa số, Khóa điện tử, iLocker, Khóa khách sạn, eLocker, Smart Locker,… Và Tủ Locker.

Sản phẩm giao đến bạn là minh chứng cho sự uy tín của chúng tôi.

>>>> Xem thêm Tại sao tủ kệ hồ sơ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến thế?

>>> Xem thêm Tủ hồ sơ cá nhân – Những công dụng đặc biệt bạn đã biết

>>> Xem thêm Trang bị tủ tài liệu gỗ cho văn phòng hiện đại

 

 

 

 

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat