Trong số 3 nhiệm vụ chính của các công ty quản lý bất động sản bao gồm quản lý khách hàng, quản lý nhân sự và quản lý tài chính thì quản lý khách hàng được xem là nhiệm vụ đòi hỏi sự chuyên nghiệp nhiều nhất. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến mọi đối tượng khách hàng sinh sống và làm việc tại tòa nhà.
- Đánh giá chi tiết giải pháp Smart Locker của thương hiệu Locker & Lock
- Tủ Smart Locker, nâng cao trải nghiệm giao nhận tại các khu căn hộ
- Tủ Smart Locker, giải pháp tối ưu sự phát triển của thương mại điện tử
Do đó để đem đến sự hài lòng và giữ chân khách hàng, các công ty quản lý bất động sản có thể xem xét lắp đặt giải pháp tủ Smart Locker Wireless nhằm tối ưu khoá khâu giao nhận tại các bất động sản như khu chung cư hay toà nhà văn phòng.
Nhu cầu giao nhận thiết yếu tại các tòa nhà
Với hiện trạng các tòa nhà chung cư, văn phòng mọc lên ngày càng nhiều kích thích sự cạnh tranh, đòi hỏi các công ty quản lý bất động sản phải có chiến lược cụ thể nhằm đảm bảo các nhu cầu cần thiết của khách hàng để nổi bật trong thị trường. Và một trong số đó không thể không nhắc đến nhu cầu giao nhận đang có xu hướng tăng trưởng bởi sự tiện lợi mà việc mua sắm online mang lại.
Tuy nhiên, việc giao nhận tại các tòa nhà vẫn tiềm ẩn các rủi ro xoay quanh một số vấn đề như trật tự an ninh khu vực, trải nghiệm giao nhận kém và ban quản lý không không có hướng xử lý khi các trường hợp xấu xảy ra.
Hiểu được những vấn đề này, Locker & Lock đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Smart Locker Wireless với sự tích hợp phần mềm vào trong hệ thống tủ cung cấp giải pháp giao nhận minh bạch và linh hoạt đến các cư dân và nhân viên văn phòng sinh sống và làm việc tại các tòa nhà thuộc quyền quản lý của các công ty quản lý bất động sản.
Quy trình vận hành của giải pháp Smart Locker Wireless
Quy trình vận hành của Smart Locker Wireless được đội ngũ chuyên gia tối ưu cho công tác giao nhận theo các bước đơn giản như sau:
- Cư dân, nhân viên văn phòng tiến hành đăng nhập vào website mà toà nhà cung cấp
- Hệ thống sẽ kiểm tra các ngăn tủ còn trống và xác nhận gửi mã đặt tủ cho người đặt
- Cư dân, nhân viên văn phòng gửi mã đặt tủ và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên giao hàng
- Nhân viên giao hàng nhập mã đặt tủ trên màn hình cảm ứng của Smart Locker
- Chạm tay lên khoá để mở ngăn tủ và đặt bưu kiện cần gửi vào
- Sau khi hoàn tất giao hàng, hệ thống tủ sẽ tự động tạo ra mã OTP nhận hàng và thông báo gửi đến thiết bị di động của cư dân, nhân viên văn phòng
- Cư dân, nhân viên văn phòng đến khu vực đặt tủ Smart Locker và nhập mã OTP
- Thực hiện thao tác chạm tay vào Smart Lockset để mở khóa ngăn tủ và nhận hàng
Quý đọc giả có thể tham khảo thêm thông chi tiết về quy trình vận hành của giải pháp Smart Locker Wireless thông qua video tại đây.
Lợi ích mang lại
Việc thi công và lắp đặt hạng mục Smart Locker Wireless sẽ mang đến lợi ích cho 2 nhóm chính bao gồm cư dân, nhân viên sinh sống, làm việc tại toà nhà và công ty quản lý bất động sản:
Cư dân, nhân viên
- Linh hoạt về giờ giấc giao nhận hàng tránh gây ảnh hưởng đến công việc
- Nhận hàng ngay cả khi không có mặt tại tòa nhà
- Ngoài phục vụ việc mua sắm ra, tủ còn có thể đóng vai trò làm trung gian trong công tác giao nhận tài liệu giữa các nhân viên trong tòa nhà hoặc bên ngoài
Công ty quản lý bất động sản
- Phần mềm có thể được tích hợp vào hệ thống quản lý chung của công ty cho phép công ty có thể theo dõi và truy cứu thông tin trực tuyến như thông tin người dùng, thời gian sử dụng
- Hỗ trợ công ty trong việc xử lý các tình huống khi có vấn đề xảy ra
- Giúp đảm bảo an ninh, trật tự của khu vực thông qua việc các bạn shipper chỉ cần giao hàng một lần thay vì thực hiện giao hàng nhiều lần vì người nhận không có ở địa điểm đã đặt trước
- Tránh việc tụ tập đông đúc trước tòa nhà gây cản lối đi đồng thời giảm mỹ quan của khu vực