Vì sao giải pháp Smart Locker Standard là lựa chọn tốt nhất tại văn phòng?

Đối với mỗi anh chị nhân viên, quản lý hay lớn hơn nữa là giám đốc thì vấn đề giao nhận tài liệu, hồ sơ trong quá trình công tác tại nơi làm việc là điều diễn ra thường xuyên. 

Và để giúp hình thức giao nhận này được diễn ra trôi chảy và linh hoạt hơn thì sẽ cần đến sự hiện diện của giải pháp tủ thông minh Smart Locker Standard. Để không tốn thời gian quý báu của quý khách hàng, Locker & Lock hân hạnh được điểm qua thông tin chi tiết sản phẩm với các ưu điểm nổi trội hơn bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Giải pháp tủ thông minh Smart Locker Standard

Với sự phối hợp hài hoà giữa đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến 4.0, giải pháp tủ thông minh Smart Locker Standard phân phối bởi Locker & Lock được thừa hưởng các ưu điểm vượt trội như:

  • Hệ thống lưu trữ tự động và luôn hoạt động 24/7, đảm bảo sự thuận tiện và tính linh hoạt cho cho người sử dụng
  • Đa dạng về phương thức nhận diện: sử dụng mã vạch, mật mã pincode, FaceID, sử dụng vân tay hoặc chip RFID (có thể tích hợp với thẻ nhân viên văn phòng)
  • Tủ được làm từ thép cán nguội chất lượng cao và sơn tĩnh điện, đảm bảo nhu cầu chống cháy tuyệt đối
  • Số lượng và kích thước ngăn được cá nhân hoá theo mong muốn và mục đích sử dụng của khách hàng
  • Sử dụng dễ dàng bằng giao diện người dùng trên màn hình cảm ứng – có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Khả năng tích hợp với Smartphone tăng phần tiện ích
  • Phần mềm bền trong tủ có thể tích hợp với hệ thống quản lý chung của công ty

Tối ưu công tác giao nhận tài liệu với Smart Locker Standard

Nhờ sự ứng dụng các công nghệ đã nêu trên, giải pháp Smart Locker Standard sẽ giải quyết được mọi hình thức giao nhận tại văn phòng theo quy trình vận hành như sau:

Bước giao tài liệu, hồ sơ

  • Đến vị trí đặt tủ Smart Locker Standard và quẹt thẻ nhân viên đã tích hợp chip RFID và nhập mật khẩu lên màn hình hiển thị 
  • Màn hình sẽ hiển thị lên những ngăn tủ đang còn trống, nhân viên chọn ngăn thích hợp và nhấn “Store Material” để ngăn tủ mở ra
  • Nhân viên đưa hồ sơ tài liệu vào bên trong ngăn tủ và đóng lại
  • Nhân viên gửi thông tin bao gồm số tủ và mật khẩu đến người nhận

Bước nhận tài liệu, hồ sơ

  • Đến vị trí đặt tủ Smart Locker Standard, quẹt thẻ nhân viên có tích hợp chip RFID và nhập mật khẩu được thông báo bởi người gửi
  • Ngăn tủ tự động mở ra, nhân viên nhận hồ sơ tài liệu và kết thúc quá trình nhận.

Bên cạnh đó, mọi thông tin người nhận và người giao đều được phần mềm bên trong tủ ghi nhận lại và báo cáo lên hệ thống phần mềm quản lý chung của công ty. Do đó, giải pháp này còn có thể trưng dụng để thay thế khu vực lưu trữ dụng cụ, thiết bị của công ty. Từ đây giúp công ty tiết kiệm được chi phí nhân sự cho công tác bảo quản và quản lý. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về quy trình vận hành thực tế qua video tại đây.

Vì sao nên chọn giải pháp Smart Locker Standard của Locker & Lock?

Ở Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung, độ phủ sóng của thương hiệu Locker & Lock đã khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình trong mắt rất nhiều doanh nghiệp về giải pháp lưu trữ và giao nhận thông minh. Ngày nay, không khó để bắt gặp giải pháp Smart Locker của thương hiệu xuất hiện tại các lĩnh vực như siêu thị, khách sạn, công viên giải trí, văn phòng, khu căn hộ cao cấp… Thông qua việc đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tập đoàn Locker & Lock đã được đông đảo khách hàng tin dùng và đánh giá là nhà sản xuất và phân phối giải pháp lưu trữ thông minh đứng đầu Đông Nam Á.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat