Nơi bán giải pháp tủ thông minh Smart Locker uy tín tại Quận 3

Với hệ thống trải dài khắp khu vực Đông Nam Á và đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Locker & Lock vinh hạnh là nhà phân phối giải pháp tủ thông minh Smart Locker uy tín tại Quận 3.

Những năm gần đây, nguồn nhân lực chất lượng cao đang đổ về các văn phòng Quận 3 ngày càng nhiều, chính điều này khiến nhu cầu lưu trữ và giao nhận trong các văn phòng tăng mạnh. Do đó việc triển khai lắp đặt giải pháp Smart Locker được xem là điều thiết yếu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một loạt các ưu điểm vượt trội của dòng tủ thông minh này qua bài viết dưới đây.

Nhà phân phối Smart Locker đến từ đất nước Singapore

Locker & Lock được biết đến là thương hiệu phân phối tủ locker thông minh dẫn đầu thị trường Đông Nam Á với trên 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp lưu trữ. Do đó, mỗi sản phẩm tủ Smart Locker đưa ra thị trường đều sở hữu mức độ hoàn thiện tuyệt đối không chỉ ở chất lượng mà còn ở yếu tố hiện đại của sản phẩm. Cụ thể hơn, giải pháp Smart Locker đều có thể tích hợp các công nghệ hiện đại như:

  • Phương thức nhận diện đa dạng: nhận diện khuôn mặt, QR code, mật mã pincode, sử dụng vân tay hay NFC
  • Màn hình cảm ứng với độ nhạy cao, chủ đầu tư có thể tuỳ ý lựa chọn kích cỡ của màn hình
  • Có thể tích hợp với Smartphone tăng phần tiện ích

Tuỳ vào mong muốn của khách hàng có thể yêu cầu Locker & Lock tích hợp một trong những công nghệ đã nêu trên nhằm tối ưu hoá các nhu cầu sử dụng khác nhau tại văn phòng như trao đổi công cụ, hồ sơ nội bộ hay giao nhận hàng hoá giữa nhân viên văn phòng với bên ngoài 

Cách thức vận hành của giải pháp

Locker & Lock xin được phép điểm qua quy trình vận hành của tủ khi khách hàng sử dụng với mục đích giao nhận hàng hoá, tài liệu, hồ sơ, dụng cụ chuyên dụng hay bưu kiện giữa nhân viên với bên ngoài hoặc trong nội bộ:

Bước đặt tủ
  • Nhân viên đăng nhập vào website mà công ty cung cấp
  • Hệ thống sẽ kiểm tra các ngăn tủ còn trống và xác nhận gửi mã đặt tủ cho người đặt
  • Nhân viên gửi mã đặt tủ và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên giao hàng
Bước giao hàng
  • Nhân viên giao hàng nhập mã đặt tủ trên màn hình cảm ứng của Smart Locker
  • Chạm tay lên khoá để mở ngăn tủ và đặt bưu kiện cần gửi vào
  • Sau khi hoàn tất giao hàng, hệ thống tủ sẽ tự động tạo ra mã OTP nhận hàng và thông báo gửi đến thiết bị di động của nhân viên
Bước nhận hàng
  • Sau khi đã tan làm hoặc trong thời gian rảnh rỗi nhân viên có thể đến khu vực đặt tủ Smart Locker và nhập mã OTP
  • Thực hiện thao tác chạm tay vào Smart Lockset để mở khóa ngăn tủ và nhận hàng

Tính năng đặt trước ngăn tủ tạo điều kiện thuận lợi giúp tránh làm gián đoạn công việc của nhân viên. Bên cạnh đó, xét về mục đích sử dụng giao nhận hồ sơ hay dụng cụ trong nội bộ, cũng với quy trình đã nêu trên, sẽ loại bỏ được chi phí thuê nhân sự để trông coi khu vực bảo quản những thứ quan trọng này. Từ đây, Smart Locker còn đóng vai trò thay thế phòng lưu trữ của công ty. 

Bên cạnh đó, mọi thông tin người nhận và người giao đều được phần mềm bên trong tủ ghi nhận lại và báo cáo lên hệ thống phần mềm quản lý chung của công ty. Giúp tạo ra môi trường lưu trữ và giao nhận minh bạch đối với các văn phòng tại khu vực Quận 3.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat