Xu hướng tận dụng không gian lắp tủ gỗ gầm cầu thang 2023

Hiện nay nhiều ngôi nhà có xu hướng lựa chọn các mẫu thiết kế tối giản giúp căn nhà gọn gàng và hiện đại, một trong đó là lắp đặt tủ gỗ gầm cầu thang trang trí các vật dụng như tivi, sách hay các bình rượu quý giá,…tạo nên điểm nhấn.

Các tiêu chí lựa chọn tủ gỗ cầu thang phù hợp

Nhằm giúp cho bạn không mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp, sau đây là một số gợi ý bạn cần nên biết.

Mục đích sử dụng tủ gỗ dưới gầm cầu thang

Gầm cầu thang lâu nay thường bị bỏ qua do là không được các gia chủ chú trọng tuy nhiên khi diện tích không gian nhà ở bị giới hạn nhưng đồ dùng lại quá nhiều người ta nghĩ đến ngay các thiết kế tối ưu nhằm tăng khả năng lưu trữ đồ dùng.

Do đó trước khi thực hiện xây dựng tủ gỗ gầm cầu thang bạn cần cân nhắc xem sử dụng vào mục đích gì, để lắp đựng tivi, làm giá sách, kệ đựng giày hay là tủ rượu trưng bày.

Màu sắc và chất liệu tủ gỗ gầm cầu thang

Cần lựa chọn các chất liệu và màu sắc phù hợp hài hòa với thiết kế ngôi nhà, tham khảo các phong cách tối giản màu sắc sáng hoặc tông trầm hoặc căn cứ theo màu sắc chân cầu thang để lắp đặt cho thích hợp.

Gầm cầu thang là nơi có điều kiện không khí ẩm thấp, ít ánh sáng, do đó bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp liệu bền chịu được độ ẩm cao, hạn chế hư hỏng. 

Chọn theo phong thủy

Nhiều gia đình còn quan niệm phong thủy quyết định đến sự thành công của gia đình, cách bố trí, màu sắc, sắp xếp đồ đạc phù hợp để mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Một số vấn đề bạn cần chú ý để lắp đặt gầm cầu thang phòng khách theo phong thủy như:

  • Thiết kế gọn gàng, ngăn nắp, có cửa đóng lại thì không nên dùng.
  • Nếu dùng làm tủ trang trí thiết kế các ô vuông cân đối, hài hòa nhau, đồ đạc trong trang trí sắp xếp có trật tự, gọn gàng, ngăn nắp.
  • Màu sắc tủ gầm cầu thang phòng khách nên lựa chọn hài hòa với màu sắc cả thiết kế nội thất trong nhà và đặc biệt là màu hợp với mệnh của gia chủ.
  • Bố trí các chậu cây gần tủ để tăng thêm sinh khí tốt cho căn nhà.
  • Tài chính

Trên thị trường có nhiều mẫu tủ đa dạng, với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào mức thu nhập để lựa chọn các sản phẩm phù hợp, tránh trường hợp chi quá nhiều làm mất cân bằng chi tiêu.

Các mẫu tủ gầm cầu thang đẹp được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay 2023

Dưới đây là một số mẫu tủ gỗ gầm cầu thang đang được nhiều khách hàng thi công và lắp đặt sử dụng nhiều:

Mẫu tủ đựng tivi dưới gầm cầu thang

tu gam cau tivi

Ngôi nhà bị giới hạn diện tích hẹp như nhà phố nên tận dụng những khoảng không trống tại các vị trí gầm cầu thang để bố trí các kệ tủ tivi. Thiết kế này đem đến sự khác biệt và sang trọng cho ngôi nhà, tạo ra không gian rộng rãi, thoáng cho ngôi nhà.

Bạn cần lưu ý lựa chọn màu tủ có màu tương phản với màu của tường nhà, tốt hơn bạn nên chọn các gam màu gần giống với các đồ nội thất như bàn ghế để tạo hiệu ứng thị giác.

Mẫu tủ đựng sách dưới gầm cầu thang

tu sach gam cau thang

Với những mẫu tủ cách điệu đơn giản, chia ra nhiều ngăn theo kiểu kệ sách môt thư viện thu nhỏ. Nhờ đó bạn tận dụng khoảng trống này để trưng bày các loại sách mà bạn yêu thích, tạo điểm nhấn khác biệt cho căn nhà, ngoài ra có thể trang trí những món đồ vật nhỏ.

Trưng bày tủ rượu dưới cầu thang

tu ruou gam cau thang

Các mẫu tủ gỗ trưng bày rượu được sử dụng phổ biến, đem đến sự sang trọng cho gia chủ đồng thời đáp ứng sở thích sưu tập các loại rượu quý. Nên ưu tiên các mẫu tủ có màu tối như tủ gỗ tự nhiên có màu rầm nâu, đỏ, có thiết kế chạm trổ chi tiết, tạo sự khác biệt.

Mẫu tủ gầm cầu thang nhôm kính 

tu ruou gam cau thang

Với các sản phẩm tủ gỗ có giá quá cao bạn nên cân nhắc tủ gầm cầu thang chất liệu nhôm kính. Ưu điểm của mẫu tủ này chính là có độ bền cao, khả năng thiết kế nhiều mẫu mã trong từng mẫu thiết kế. Bên cạnh đó mức giá của loại tủ này thấp hơn hẳn so với tủ gỗ.

Mẫu tủ cầu thang gỗ công nghiệp

tu cong nghiep gam cau thang

Chất liệu gỗ công nghiệp đang được ứng dụng nhiều các mẫu thiết kế nội thất, thay thế cho các sản phẩm tủ gỗ tự nhiên và nhôm kính. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tủ gỗ công nghiệp này là giá rẻ nhưng chất lượng và màu sắc không thua kém gỗ tự nhiên.

Khả năng chống ẩm mốc, vệ sinh dễ dàng, không lo các vấn đề như mối mọt. Mức ngân sách bỏ ra để đầu tư cho các sản phẩm này cũng không quá nhiều, mẫu mã đa dạng có thể thiết kế theo yêu cầu.

Địa chỉ lắp đặt và thi công tủ gỗ gầm cầu thang uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh

Trên thị trường có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lắp đặt và thi công tại nhà các sản phẩm tủ gỗ gầm cầu thang tại nhà. Khách hàng nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín gần nhà nơi mình ở, hỏi đến các người quen đã từng lắp xem xét ý kiến trước khi thực hiện.

Locker & Lock còn cung cấp cho khách hàng các loại khóa khác như: Khóa số, Khóa điện tử, iLocker, Khóa khách sạn, eLocker, Smart Locker,… Và Tủ Locker.

>>>>>Xem thêm:

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat