Nếu bạn đang quan tâm đến báo giá thiết kế nội thất văn phòng, thì điều đầu tiên bạn cần tìm là đơn vị thiết kế. Locker & Lock khuyến khích bạn lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói. Bởi điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được những chi phí không đáng có, đảm bảo thời gian và tiến độ hơn là tìm đến nhiều đơn vị khác nhau cho mỗi hạng mục khác nhau.
Ngoài ra, bạn nên cân nhắc về những yếu tố như giá thành, kinh nghiệm và hiệu quả công việc để lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế phù hợp nhất.
1. Đơn giá thiết kế nội thất văn phòng
Giá thiết kế văn phòng phụ thuộc vào phạm vi thi công, công nghệ và trang thiết bị, phong cách thiết kế và chất lượng nguyên vật liệu mà bạn yêu cầu. Do mỗi vật liệu sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau cùng với đó phong cách thiết kế phải phù hợp, nên chi phí thi công cũng sẽ khác nhau.
2. Giá thiết kế nội thất văn phòng gồm những hạng mục nào?
2.1 Chi phí thiết kế văn phòng giám đốc
Phòng giám đốc là một trong những hạng mục cần tập trung và chú trọng khi thiết kế văn phòng. Bởi đây không chỉ là nơi làm việc của người đứng đầu công ty, mà còn là nơi tiếp đón những vị khách quan trọng. Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì yếu tố phong thủy cũng đóng vai trò quan trọng khi bắt đầu thiết kế cho phòng giám đốc.
Mặc dù diện tích phòng không quá lớn, nhưng cũng cần được thiết kế sao cho hợp lý và thoải mái. Về cơ bản, diện tích phòng giám đốc sẽ từ 20 – 5m2. Bên trong, cần bố trí các yếu tố cơ bản như bàn làm việc, ghế sofa, bàn trà, tủ tài liệu và có thể thêm cây xanh để tạo không gian gần gũi và thoải mái, phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của lãnh đạo.
2.2 Chi phí thiết kế nội thất văn phòng nhân viên
Phòng làm việc của nhân viên cũng là một hạng mục quan trọng không kém khi thiết kế văn phòng. Bởi đây chính là không gian nơi nhân viên làm việc hàng ngày. Dù không có vị trí quan trọng như giám đốc, nhưng phòng làm việc cho nhân viên vẫn cần được chú trọng và tận tâm trong thiết kế để tạo nên môi trường làm việc thoải mái và năng động.
Mục tiêu chính khi thiết kế phòng làm việc cho nhân viên là tạo ra không gian làm việc hiệu quả và sáng tạo. Bằng việc kết hợp các yếu tố trang trí như cây xanh và tranh ảnh sẽ giúp cho không khí làm việc gần gũi và thoải mái hơn. Cùng với đó là trang bị tiện nghi như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ hồ sơ và kệ sách với tùy mẫu thiết kế, kích thước, kiểu dáng, chất liệu và mục đích sử dụng.
2.3 Giá thiết kế nội thất phòng họp
Phòng họp là không gian để họp, trình bày, trao đổi ý kiến giữa các thành viên trong công ty hoặc với khách hàng bên ngoài. Nơi đây thường diễn ra những cuộc họp quan trọng, thỉnh thoảng gây nên cảm giác căng thẳng, áp lực trong công ty. Do đó, việc thiết kế nội thất cho phòng họp cần được xem xét kỹ lưỡng nhằm giảm bớt cảm giác căng thẳng.
Mục tiêu chính của việc thiết kế nội thất cho phòng họp là tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và tao nhã, hỗ trợ hiệu quả các cuộc họp và tăng cường sự tập trung của mọi người.
Bố trí nội thất văn phòng cần được xem xét có chọn lọc. Trang bị bàn họp chất lượng và các ghế tiện nghi, đảm bảo thoải mái trong suốt quá trình họp. Phòng họp thường có một số thiết bị công nghệ như màn hình hiển thị, máy chiếu và hệ thống âm thanh để hỗ trợ trình bày và thảo luận.
2.4 Đơn giá thiết kế quầy lễ tân
Quầy lễ tân là khu vực sẽ gây ấn tượng đầu tiên với bất kỳ ai khi đến công ty. Nơi đây không chỉ là điểm tiếp đón và hướng dẫn mà còn thể hiện văn hóa và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
Thiết kế quầy lễ tân đòi hỏi sự cân nhắc và sáng tạo, nhưng cũng cần thể hiện được phong cách và hình ảnh thương hiệu của công ty. Nhằm tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý với khách hàng và mang đến trải nghiệp tiếp đón thú vị và chuyên nghiệp cho bất kỳ ai đến với công ty.
2.5 Báo giá thi công văn phòng theo yêu cầu của khách hàng
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và linh hoạt cho từng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thường được lựa chọn và tính toán của cả đôi bên.
Một số hạng mục khách hàng thường yêu cầu như:
- Thiết kế nội thất, ngoại thất
- Thay đổi kiến trúc, cảnh quan
- Lắp đặt hệ thống điện, nước, wifi, máy lạnh
- Khu vực pantry, không gian giải trí,…
3. Khóa điện tử: Giải pháp an toàn và hiện đại cho thiết kế văn phòng
3.1 Khóa cửa điện tử H3A5FMTL
Khách hàng có thể mở cửa bằng cách quét vân tay, nhập mật mã, hoặc dùng thẻ RFID. Vân tay được đặt ở tay cầm để tiện lợi hơn khi mở cửa. Đây là một ưu điểm lớn của khóa điện tử.
Khóa cửa điện tử có 2 màu sắc nổi bật là vàng cà phê và đen bóng, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại và sang trọng.
3.2 Khóa cửa điện tử I7A6FMTW
Có nhiều cách để mở khóa, như sử dụng điện thoại, vân tay, thẻ RFID hay mã PIN. Khóa có tính bảo mật cao và tiện lợi cho khách hàng. Đây là một giải pháp lưu trữ an toàn và đáng tin cậy.
3.3 Khóa cửa điện tử V5A5M – 65A
Sản phẩm có thân khóa 3 chốt inox chống trộm và 1 chốt double lock bên trong để tăng độ bảo mật và vững chắc.
Khóa cửa điện tử có thiết kế hiện đại và cao cấp là lựa chọn cho phong cách trang trí đẳng cấp của văn phòng, doanh nghiệp.
Locker & Lock: Giải pháp an toàn và hiện đại cho thiết kế văn phòng
Những đề xuất trên đều là sản phẩm của Locker & Lock, là doanh nghiệp với hơn 30 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường về giải pháp tủ và khóa locker. Sản phẩm khóa điện tử của Locker & Lock là một giải pháp đảm bảo an toàn và hiện đại cho không gian văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại khóa như: khóa số, khóa cửa điện tử, khóa tủ online, cùng với nhiều loại tủ locker, smart locker, elocker… Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm trên, hãy gọi đến hotline của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết và được tư vấn sản phẩm.
Xem thêm