Showing all 4 results

Tủ văn phòng được xem là một trong số đồ nội thất cần thiết nhất tại nơi làm việc. Cùng Locker & Lock điểm qua các dòng tủ văn phòng, tủ hồ sơ đẹp, hiện đại. 

Tủ văn phòng là gì?

Đây là một loại tủ được thiết kế phù hợp với thiết kế tại những nơi làm việc. Công dụng chính của chiếc tủ này là đựng, lưu trữ, bảo quản các loại giấy tờ, hồ sơ quan trọng của doanh nghiệp. 

Tùy mục đích, mức độ quan trọng và khối lượng hồ sơ lưu trữ đã chia sản phẩm nội thất văn phòng này thành nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Chẳng hạn, những loại tủ đựng tài liệu không cánh, không khóa thường được đặt nơi lưu trữ chung của phòng ban. Trong khi đó, những loại tủ hồ sơ văn phòng được trang bị nhiều thiết bị bảo mật hơn thường được dùng để bảo quản các loại giấy tờ đặc biệt quan trọng. 

Vai trò không thể thay thế của tủ văn phòng

Như đã nói,tủ tài liệu gỗ hoặc tủ tài liệu văn phòng được thiết kế dành riêng cho nơi làm việc vì vậy mọi kiểu dáng, màu sắc, vật trang trí đều được tối ưu sao cho phù hợp với môi trường công sở nhất. Không như các loại vật dụng đựng quần áo, đựng đồ cá nhân, đựng chén đĩa trong gia đình được in hình hoa văn sống động bắt mắt hơn. 

Bên cạnh đó, kết cấu bên trong của các loại tủ đựng hồ sơ văn phòng cũng có phần khác biệt hơn. Thông thường, tủ được phân thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. 

Ngoài ra, các vật dụng văn phòng thường được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí. Trong đó có khả năng lắp đặt các thiết bị công nghệ vào khi doanh nghiệp muốn cải tiến lên phương pháp quản lý không dây. Khi đó, mọi thao tác trong quá trình sử dụng tủ đều được ghi lại và người quản lý chính có quyền khóa toàn bộ hệ thống tủ chỉ với vài cái click chuột. 

Mua tủ hồ sơ văn phòng cần lưu ý điều gì?

Mục đích sử dụng

Có thể thấy sản phẩm văn phòng này được sản xuất với mẫu mã ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhiều loại nhu cầu của người dùng. Vì vậy nếu là một người lần đầu đi mua tủ, khách hàng dễ bị choáng ngợp với độ đa dạng của ngành hàng này. 

 

Nhằm giúp tiết kiệm thời gian, hay quay về với nhu cầu cốt lõi nhất mà doanh nghiệp bạn đang cần. Bạn nên bắt đầu bằng những câu hỏi như: doanh nghiệp của tôi cần sản phẩm này để làm gì? Sản phẩm này sẽ phục vụ cho bao nhiêu người? Ai là người sẽ thường xuyên sử dụng dụng sản phẩm? Đâu là sản phẩm tốt nhất trong tầm giá?…

Phân loại sản phẩm

Hiểu về sơ đồ sản phẩm giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Thông thường tủ để tài liệu, tủ để hồ sơ, tài liệu văn phòng sẽ được phân loại như sau:

  • Phân theo cấp bật: sản phẩm dành cho cấp quản lý và cấp nhân viên
  • Phân theo tính năng sản phẩm: đựng tài liệu, trang trí nội thất, lưu file, tủ locker có khóa,… 
  • Phân theo cách bố trí sản phẩm: đứng, nằm, treo
  • Phân theo chất liệu sản phẩm: tủ nhựa, tủ gỗ văn phòng, tủ đựng hồ sơ bằng gỗ, tủ hồ sơ sắt,… 
  • Phân theo thiết kế, chất liệu và số lượng cánh tủ: 2 cánh kín, 2 cánh lùa, cánh kính, không cánh,… 

Nhà cung cấp

Không khó để tìm kiếm một nhà cung cấp tủ đựng tài liệu văn phòng bởi đây không phải là một mặt hàng khan hiếm trên thị trường. Tuy nhiên, ý bài viết này muốn nhận mạnh là bạn nên tìm một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ sau mua chu đáo. 

Giống như bao loại đồ nội thất khác, tủ văn phòng cần được vệ sinh thường xuyên. Ngoài ra, một số tủ còn đính thêm khóa điện tử, hay hệ thống quản lý thông minh thì việc bảo trì và thay pin định kỳ là rất cần thiết. Tất cả các việc kể trên đều nằm trong chính sách dịch vụ sau mua của nhà cung cấp. 

Một số nhà cung cấp sản phẩm tủ tài liệu, tủ hồ sơ gỗ, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn đạt chuẩn, uy tín trên thị trường như: 

  • Locker & Lock: nhà sản xuất, phân phối chuyên các dòng tủ & khóa khắp thị trường Đông Nam Á
  • Hòa Phát: nhà cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng thành lập từ 1995 
  • GOVI: một trong những siêu thị nội thất lớn nhất tại Hà Nội 
  • Misota: cung cấp trọn gói nội thất giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Những hiểu lầm phổ biến về tủ văn phòng

Mua sản phẩm có màu càng tối giản càng tốt

Thực tế, đây không phải là một quan niệm sai về các sản phẩm nội thất văn phòng. Tuy nhiên, đồ nội thất phần nào sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và không khí tại nơi làm việc. Do vậy nếu được giao nhiệm vụ lựa chọn nội thất cho văn phòng tại sao không chọn một sản nào vừa đẹp mắt vừa chất lượng bạn nhỉ? 

Mua các dòng truyền thống, không cần quá hiện đại

Có thể thấy, mục đích lớn nhất nhất của các dòng tủ được lắp đặt tại nơi làm việc là giúp hệ thống hóa các loại giấy tờ, tài liệu của công ty. Nên nhiều người khi chọn tủ chỉ tập trung vào tính năng này mà quên đi tủ văn phòng ngày nay được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu quá trình quản lý, vận hành doanh nghiệp. 

Do vậy, khi mua sắm, hãy chịu khó dành ít thời gian để nghiên cứu về các sản phẩm tiến tiến, ứng dụng công nghệ 4.0. Biết đâu sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho nơi làm việc của bạn. 

Tủ văn phòng của thương hiệu nào cũng như nhau

Quan niệm này không thật sự đúng. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất đã phát triển ra nhiều công nghệ độc quyền giúp tăng lợi thế cạnh tranh của họ trên thị trường. 

Thị trường nội thất văn phòng vốn có nguồn cầu không nhỏ, vì vậy, quá trình cạnh tranh khá khốc liệt. Một số thương hiệu chọn chiến lược chú trọng vào một loại vật liệu làm nền tảng để phát triển các dòng sản phẩm của họ. Từ đó, khi nhắc đến tên của chất liệu thì tên của thương hiệu chuyên dùng chất liệu đó sẽ ngay lập tức hiện lên trong tâm trí khách hàng. 

Đó chỉ là một ví dụ nhỏ về đặc trưng của thương hiệu trong ngành hàng nội thất. Do vậy, điều bạn cần là lựa chọn thương hiệu phù hợp cung cấp sản phẩm bạn mong muốn, không phải là thương hiệu rẻ nhất hay được nhắc đến nhiều nhất. 

 

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat