Mua tủ nhựa cao cấp uy tín ở đâu?

Ngày nay tủ nhựa cao cấp được xem là một trong những sản phẩm nội thất được các chủ doanh nghiệp tìm hiểu và săn đón để đưa về văn phòng, công ty, xí nghiệp hay cơ sở kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, xét về các tiêu chí để đánh giá một sản phẩm tủ nhựa có được xem là ‘cao cấp’ hay không thì có vô vàn điều để khách hàng quan tâm. Nắm bắt bắt được vấn đề này, Locker & Lock hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng dòng tủ locker nhựa ABS hội ngộ toàn bộ các tiêu chí nên có ở một sản phẩm ‘tủ nhựa cao cấp’.

Tủ nhựa nhập khẩu từ Singapore

Trên thị trường tủ locker nhựa thì cái tên Locker & Lock đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Đại học VinUni, tập đoàn công nghệ Vinagame, Prudential Vietnam… Sản phẩm là sự kết tinh của công nghệ tiên tiến của Singapore kèm theo chất liệu nhựa Acrylonitrile Butadiene Styrene với độ bền cao hơn nhiều so với hàng nội địa. Với hơn 12 loại màu sắc khác nhau cho phần cửa tủ và tông màu xám trung tính cho phần thân body. Tủ khoá nhựa ABS Locker & Lock đã trở thành một trợ thủ đắc lực góp phần tạo nên không gian làm việc lý tưởng cho các loại lĩnh vực khác nhau từ giáo dục, y tế, khách sạn, resort cao cấp, các khu vui chơi giải trí cho đến nhà máy xí nghiệp. 

Tủ nhựa lắp ráp lên ngôi

Việc tự mình di chuyển một hệ thống tủ to lớn từ rất lâu đã là điều không thể. Tuy nhiên, ở thời đại 4.0, một kỷ nguyên được xem là có thể biến những điều không thể thành có thể thì vận chuyển một dãy tủ là chuyện. Tại Locker & Lock, sản phẩm tủ nhựa có thiết kế lắp ráp thông minh, nên dễ dàng bố trí và lắp đặt. Đặt biệt bởi tính năng có thể tháo rời các bộ phận nên khi vận chuyển sẽ không làm hư hỏng đến tủ.

Tủ nhựa với kích thước, mẫu mã đa dạng

Tủ locker ABS là sản phẩm quốc tế với hơn 25 năm kiểm định và hoàn thiện chất lượng tại hơn 10 nước trên thế giới. Đặc biệt hơn, với đội ngũ nghiên cứu và phát triển giàu kinh nghiệm, các sản phẩm tủ nhựa tại Locker & Lock hầu như đáp ứng được toàn bộ mục đích sử dụng của khách hàng từ lưu trữ giày dép, quần áo cho đến các vật dụng cồng kềnh nặng trệ. 

Tủ nhựa cao cấp phải đi đôi với khoá điện tử thông minh

Tủ đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, màu sắc hay tính năng thôi là chưa đủ để kết luận đó là sản phẩm cao cấp. Đối với xã hội hiện đại thì vật dụng gì có gắn mác 2 chữ ‘thông minh’ thường sẽ được xem là cao cấp. Locker & Lock hân hạnh cung cấp Khóa điện tử RF3000C là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới cho tủ locker, với phương thức đóng, mở khóa qua cảm biến chip RFID được tích hợp trên thẻ RFID hoặc vòng đeo tay.

Và trên đây là những chia sẻ về dòng tủ locker ABS cao cấp được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Locker & Lock.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat