Văn phòng thông minh (Smart Office) là một hệ sinh thái các hệ thống kỹ thuật được kết nối với nhau giữa các thiết bị trong khu vực giúp tối ưu quản lý, tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành cho các doanh nghiệp. Bảng trắng kỹ thuật số, bàn làm việc thông minh, tự động hóa hệ thống quản lý ra vào và an ninh cho văn phòng là một trong những ví dụ của một mô hình văn phòng thông minh, tiện ích.

Smart Office đang là xu hướng mới, đã và đang được nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Một văn phòng thông minh đóng vai trò quan trọng giúp tối ưu hoá hiệu suất làm việc, hoàn thiện hệ sinh thái số, tiết kiệm chi phí vận hành và nâng cao thế mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Hệ sinh thái của một văn phòng thông minh

Những ứng dụng Smart Locker trong mô hình văn phòng thông minh

LOCKER LƯU TRỮ

  • Lưu trữ đồ dùng cá nhân
  • Lưu trữ tài liệu, văn phòng phẩm
Xem tiếp

LOCKER GIAO VÀ NHẬN

  • Giao nhận bưu phẩm
  • Giao nhận chứng từ
Xem tiếp

LOCKER QUẢN LÝ KHO

  • Quản lý tài sản chung
  • Quản lý kho trang thiết bị
Xem tiếp

Chúng tôi cung cấp hệ thống locker với cấu hình phù hợp cho từng phương thức và không gian làm việc giúp tối ưu không gian lưu trữ.

Sự tiện lợi và hiệu quả được chú trọng hàng đầu tại Locker & Lock, với hệ thống Smart Locker cho phép nhân viên sử dụng thông qua một thiết bị duy nhất cùng với đa dạng phương thức mở tủ như thẻ nhân viên, nhận diện khuôn mặt, vân tay, hay mật mã.

Bạn có thể gửi và nhận bưu kiện, tài liệu từ đồng nghiệp hoặc đối tác bên ngoài thông qua hệ thống Smart Locker trung gian.

Nhờ giao diện thân thiện với người dùng, thao tác giao/ nhận luôn được diễn ra nhanh chóng và mượt mà. Tiết kiệm thời gian hiệu quả và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm của dịch bệnh nhờ những tính năng tự động.

Smart Locker trong quản lý kho giúp xóa bỏ các thủ tục rườm rà, đơn giản hóa công tác quản lý vật dụng, thiết bị văn phòng, đảm bảo tính kiểm soát chặt chẽ và tiết kiệm công sức quản lý cho doanh nghiệp.

Người quản lý dễ dàng truy xuất, theo dõi, lập báo cáo xem tình trạng hoạt động của kho.

Thông tin người sử dụng thiết bị được cập nhật liên tục và chi tiết giúp dễ dàng bảo quản và xử lý thiết bị khi hỏng.

Smart LOCKER application for Offices – Smart Office will be an optimal solution that both users and operation managers want to target. SmartLOCKER will bring modernity, convenience, safety and trust in the way users experience the service. In addition, it can function as a tool to help the delivery of mail and parcels.

Solutions for a Smart Office

  • Reduce waiting time for delivery of goods in the company
  • Avoid disrupting work to collect parcels
  • The feature to reserve cabinets, helps employees receive items even when they are not available
  • Luxurious and professional design to enhance outlook of the office
  • Application of QR Code for fast, secure verification
  • Integration with smartphones increases the utility for users

Operation Overview

Internal Delivery
Parcel forwarding

Features of Smart Lockers

Online Data Management System

1. Real-time database management

  • Monitor locker usage in real-time
  • Access to online information database

2. Online audit trails and logs

  • Check user activity history
  • Check locker installation and service logs

3. Remote maintenance & flexible installation

  • Edit settings on lockers; user info, duration of usage, ID codes
  • Freedom to increase total number of lockers, simple to pair with subsequent kiosk interfaces.
  • Smart Locker software system can be integrated into the general management system of the business
  • Supports locker information and location checking for users

Wireless Access & Controls

1. Wireless locker connection

  • Users can unlock lockers from a kiosk up to a distance of 46 meters
  • Operators can control the lockers remotely
  • Function of lockers can be customised to the purpose of use
  • No limit to number of lockers connected within system
  • Users can access lockers without operator intervention
  • Variety of sleek and modern design to enhance the space
  • Safe and confidential; fully complied with GDPR standards

2. Granting & restricting locker access

Grant/restrict access for wearable devices

Grant/restrict access to designated lockers

3. Operating modes

1 device to 1 locker

Multiple devices to designated lockers

4. Variety of authentication methods

RFID

BARCODE

FINGERPRINT

FACE ID

User & Operator Interface

1. Compatible with both hardware & software

Ticketing Systems

POS & Finance Management Systems

2. User Screen Interface

3. Operator Dashboards

Related Projects

THE VISTA MALL AN PHÚ – DISTRICT 2

E-MART HYPERMARKET – GÒ VẤP DISTRICT

NGEE ANN POLYTECHNIC – SINGAPORE

Related Products

Tủ locker MCU

Micro Computer Unit (MCU)

Tủ locker điện tử

Electronic Locker (E Locker)