tủ locker

eLocker, công cụ hỗ trợ đắc lực của các công ty Logistics

Ở lĩnh vực Logistics, giao hàng chặng cuối luôn là bước phát sinh chi phí đáng kể đối với chủ doanh nghiệp. Chưa kể đến những trục trặc nhỏ cũng có thể dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng. 

Để gia tăng năng lực cạnh tranh trong thị trường khắc nghiệt này, các doanh nghiệp Logistics có thể lựa chọn đổi mới quá trình giao hàng chặng cuối với giải pháp eLocker của thương hiệu Locker & Lock. Sau đây, chúng tôi xin điểm qua thông tin chi tiết sản phẩm cũng như những lợi ích mang lại đối với các công ty Logistics.

Giải pháp tủ thông minh eLocker

Với sự phối hợp hài hoà giữa đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến 4.0 đạt chuẩn Singapore, giải pháp tủ thông minh eLocker phân phối bởi Locker & Lock được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như:

  • Hệ thống lưu trữ tự động và luôn hoạt động 24/7, đảm bảo sự thuận tiện và tính linh hoạt cho cho người sử dụng
  • Tích hợp camera quan sát 24/24 và phương thức xác thực đa dạng như QR code hay mật mã pincode
  • Tủ được làm từ thép cán nguội chất lượng cao và sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền cao và chống cháy tuyệt đối, có thể đặt ngoài trời
  • Số lượng và kích thước ngăn được cá nhân hoá theo mong muốn và mục đích sử dụng của chủ đầu tư
  • eLocker được thiết kế theo dạng module cho phép khách hàng có thể mở rộng thêm số lượng ngăn tủ khi có nhu cầu
  • Phần mềm bên trong tủ có thể tích hợp với hệ thống quản lý của công ty
  • Tích hợp công nghệ thanh toán tự động ngay trên hệ thống tủ
  • Sử dụng dễ dàng bằng giao diện người dùng trên màn hình cảm ứng – có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lợi ích mang lại đối với doanh nghiệp Logistics

Với việc triển khai lắp đặt hệ thống tủ eLocker tại các nơi có mật độ giao nhận hàng đáng kể có thể giúp chủ doanh nghiệp Logistics gặt hái các lợi ích như:

  • Chủ đầu tư có thể kéo dài giờ làm việc của cơ sở một cách an toàn và bảo mật mà không cần tuyển thêm nhân viên nhờ vào hệ thống lưu trữ tự động và khả năng hoạt động 24/7
  • Thời gian giao nhận hàng hóa linh hoạt tạo sự thuận tiện đối với đơn vị shipper và khách hàng
  • Gạt bỏ các thực trạng như địa chỉ giao hàng không chính xác, khách hàng không có mặt tại nơi nhận khiến shipper phải giao hàng lại nhiều lần  
  • Giảm chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả đối với quá trình giao hàng chặng cuối
  • Mọi thông tin người người dùng đều được thông báo lên hệ thống của công ty giúp tối ưu công tác quản lý của đội ngũ nhân viên
  • Công nghệ xác thực hiện đại, đảm bảo sự an toàn của bưu kiện 
  • Giảm chi phí vận chuyển phải trả và tăng sự tiện nghi đối với người nhận nhằm kích thích sự hài lòng của khách hàng 
  • Xây dựng hình chuyên nghiệp và gia tăng năng lực cạnh tranh của thương hiệu đối với các đối thủ khác trên thị trường
  • Bên cạnh đó giải pháp còn là rào cản ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm nhờ vào hình thức giao nhận không tiếp xúc và là sản phẩm “thân thiện với môi trường” vì giảm được lượng khí thải đáng kể sản sinh thêm của những lần giao hàng lại

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat