tủ locker

Đâu là giải pháp quản lý tài sản tối ưu đối với các doanh nghiệp?

Giải pháp tủ thông minh Smart Locker Standard hứa hẹn sẽ là một sự đầu tư bền vững nhằm thay thế khu vực quản lý tài sản của các doanh nghiệp hiện nay. 

Trước khi trả lời câu hỏi ở phần tiêu đề, Locker & Lock xin phép được giới thiệu thông tin chi tiết về sản phẩm nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các công nghệ tiên tiến bên trong tủ. 

Giải pháp Smart Locker Standard của Locker & Lock

Mỗi sản phẩm Smart Locker Standard là sự kết hợp của 2 bộ phần chính bao gồm Main Station và Side Unit. Trong đó, người dùng sẽ thao tác với bộ phận Main Station thông qua màn hình hiển thị để xác định vị trí ngăn tủ ở bộ phận Side Unit và thao tác mở/đóng ngăn. Bên cạnh đó, tủ được biết đến là một trong những dòng sản phẩm tủ locker thông minh mang tính chất vượt trội về công nghệ lẫn cách thiết kế táo bạo nên mọi giải pháp Smart Locker Standard đều thừa hưởng những ưu điểm nổi bật như:

Giải pháp Smart Locker Standard của Locker & Lock
  • Hệ thống lưu trữ tự động và luôn hoạt động 24/7, đảm bảo sự thuận tiện và linh hoạt cho người sử dụng
  • Đa dạng về phương thức xác thực: sử dụng mã vạch, mật mã pincode, FaceID, sử dụng vân tay hoặc chip RFID (có thể tích hợp với thẻ nhân viên)
  • Tủ được làm từ thép cán nguội chất lượng cao hoặc ván gỗ công nghiệp sang trọng
  • Số lượng và kích thước ngăn được cá nhân hoá theo mong muốn và mục đích sử dụng của chủ đầu tư
  • Sản phẩm được thiết kế theo dạng module cho phép chủ đầu tư có thể mở rộng thêm ngăn tủ khi có nhu cầu
  • Sử dụng dễ dàng bằng giao diện người dùng trên màn hình cảm ứng – có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Phần mềm bền trong tủ có thể tích hợp với hệ thống quản lý chung của công ty cũng như khả năng tích hợp với Smartphone tăng phần tiện ích

Hơn thế nữa, đối với nhu cầu cắm sạc các thiết bị điện tử trong thời gian lưu trữ, đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Locker & Lock vẫn có thể đáp ứng bằng cách trang bị thêm các bộ cấp điện bên trong mỗi ngăn tủ. Từ đây, các dụng cụ, thiết bị của công ty sẽ luôn được đảm bảo có thể sử dụng ngay khi cần đến và tránh làm gián đoạn công việc. 

Quy trình vận hành của Smart Locker Standard sử dụng thẻ RFID

Bên cạnh công dụng lưu trữ thì giải pháp còn có thể thực hiện các công tác bàn giao theo phong cách self-service mà không cần đến sự trợ giúp của nhiều nhiên viên. Các doanh nghiệp chỉ cần một nhân viên thủ kho đảm nhận việc cung cấp và thu lại các thẻ nhân viên có tích hợp chip RFID. Và sau đây là quy trình vận hành của giải pháp: 

I. Bước giao bàn 

  1. Nhân viên nhận thẻ có tích hợp chip RFID từ nhân viên thủ kho , đến vị trí đặt tủ Smart Locker Standard và quẹt thẻ lên thiết bị đọc mã
  2. Màn hình sẽ hiển thị lên những ngăn tủ đang chứa dụng cụ thiết bị chuyên dụng, nhân viên chọn ngăn có chứa dụng cụ cần dùng đến
  3. Ngăn tủ tự động mở ra, nhân viên nhận và kết thúc quá trình bàn giao 

II. Bước gửi trả 

  1. Đến vị trí đặt tủ, quẹt thẻ lên thiết bị đọc mã 
  2. Chọn ngăn tủ thích hợp và đưa dụng cụ, thiết bị vào bên trong
  3. Nhân viên gửi trả lại thẻ RFID cho nhân viên thủ kho.

Lợi ích mang lại đối với doanh nghiệp

Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ tích hợp bên trong hệ thống tủ và quy trình vận hành tối ưu đã nêu trên sẽ mang đến một giải pháp thay thế bền vững đối với công tác quản lý tài sản của doanh nghiệp. Điều này được minh chứng bởi hàng loạt các lợi ích mang lại như:

  • Mang đến môi trường giao nhận minh bạch giữa công ty và các nhân viên đang công tác và làm việc tại doanh nghiệp nhờ vào phương thức xác thực bằng chip RFID hiện đại
  • Không còn thực trạng xếp hàng chờ đợi đến lượt nhận dụng cụ, thiết bị tại khu vực quản lý tài sản hay các khâu xác minh bàn giao rườm rà gây mất thời gian 
  • Linh hoạt về thời gian bàn giao và gửi trả các dụng cụ, thiết bị của công ty, tránh làm gián đoạn công việc của mọi người 
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự trông coi và quản lý khu vực nhờ vào quy trình vận hành theo phong cách self-service 
  • Khả năng ghi nhận thông tin người dùng, thời gian sử dụng và lịch sử hoạt động giúp công tác quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn 
  • Nhân viên luôn có thể theo dõi được tình trạng của thiết bị, dụng cụ cho phép họ có thể lên lịch cụ thể để nhận thiết bị mong muốn.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com