Tìm mua giải pháp tủ thông minh Smart Locker tại Quận 8

Quý khách hàng có thể là chủ doanh nghiệp trong các lĩnh vực như khách sạn, siêu thị, căn hộ dịch vụ… và đang đắn đo trong việc lựa chọn thương hiệu phân phối Smart Locker uy tín tại Quận 8.

Sau đây, hãy cùng Locker & Lock điểm qua các dòng sản phẩm Smart Locker của thương hiệu cũng như một số dự án đã triển khai trong thời gian qua. 

eLocker, giải pháp lưu trữ tiện lợi 

Được xem là một trong những dòng sản phẩm Smart Locker căn bản nhất của thương hiệu Locker & Lock. Tuy nhiên, với quy trình sử dụng chỉ qua vài bước đơn giản và giá thành phải chăng, eLocker giờ đây đang được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ nhu cầu lưu trữ tư trang của khách hàng tại các siêu thị và khách sạn.

Tuy thuộc dòng sản phẩm căn bản nhưng eLocker vẫn sở hữu cho mình các công nghệ tiên tiến chuẩn Singapore như: 

  • Cảm biến hồng ngoại trong tủ giúp xác định tủ khóa có sẵn và chỉ cho phép mở ngăn trống
  • Nhiều lựa chọn phương xác thực, chẳng hạn như sử dụng mã Pincode , sử dụng QR code (được nhiều siêu thị áp dụng), sử dụng chip RFID

Quy trình sử dụng  

Để có cái nhìn thực tế hơn về cách thức vận hành của eLocker, Locker & Lock hân hạnh được đi vào chi tiết về quy trình sử dụng sản phẩm tại các dự án đã triển khai như:

Tủ eLocker sử dụng QR code tại Aeon Mall và Emart 

Aeon Mall và Emart là 2 thương hiệu đã và đang khá thành công trong việc nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng bằng dòng tủ thông minh này. Một số dự án đã triển khai như siêu thị Emart Gò Vấp, Aeon Mall Hải Phòng Lê ChânAeon Mall Long Biên. Sau đây là quy trình gửi và nhận với giải pháp eLocker: 

Giải pháp eLocker được đặt tại siêu thị Emart

Bước 1: nhấn nút “Store” (nút tròn màu đỏ) để in phiếu gửi hàng

Bước 2: lấy phiếu in để mở tủ và lưu trữ đồ đạc

Bước 3: đưa phiếu in lên hệ thống đọc mã để nhận lại đồ dùng cá nhân

Tủ eLocker sử dụng mã Pincode tại khách sạn SOJO Hotels

Đầu tư vào giải pháp lưu trữ e Locker đã giúp khách sạn SOJO Hotels nhận được một số lợi ích lâu dài như tiết kiệm chi phí nhân sự trông coi và vận hành khu vực giữ hành lý. Cụ thể hơn, nhân viên khách sạn chỉ cần hướng dẫn vài bước sử dụng đã nêu trên, du khách có thể tự mình lưu trữ hành lý, tạo ra sự an tâm tối đa cũng như trải nghiệm mới mẻ đối với các du khách lưu trú tại cơ sở. Sau đây là quy trình gửi và nhận hành lý với eLocker: 

Giải pháp eLocker được đặt tại khách sạn SOJO Hotels

I/ BƯỚC GỬI HÀNH LÝ

  1. Để bắt đầu, du khách bấm nút “Store” ở bảng điều khiển tại bộ phận Main Station
  2. 2 lựa chọn về diện tích lưu trữ sẽ được hiện lên trên màn hình điện tử của tủ. Tùy vào kích thước hành lý, khách hàng có thể lựa chọn ngăn tủ phù hợp
  3. Khách hàng tự tạo cho mình một mật khẩu gồm 6 chữ số và nhập lên màn hình một lần nữa để xác nhận
  4. Nhờ vào hệ thống cảm biến được tích hợp bên trong tủ sẽ giúp xác định ngăn tủ còn trống và tự động mở ra phục vụ nhu cầu lưu trữ của khách hàng
  5. Khách hàng đưa hành lý vào và chỉ cần một thao tác đóng, tủ sẽ tự động khoá

II/ BƯỚC NHẬN HÀNH LÝ

  1. Du khách bấm vào nút “Retrieve” ở bảng điều khiển tại bộ phận Main Station
  2. Thực hiện nhập lại mật khẩu 6 chữ số đã thiết lập trước đó
  3. Ngăn tủ sẽ tự động mở ra, hoàn tất quá trình nhận hành lý

Smart Locker Wireless, giải pháp giao nhận thông minh 

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực đang trên đà phát triển mạnh như Quận 8 thì nhu cầu mua sắm online thiết yếu của cư dân tại các khu căn hộ cũng ngày một tăng theo. Tuy nhiên, trải nghiệm giao nhận hàng hóa tại nơi đây vẫn còn gặp khá nhiều trắc trở như:

Giải pháp Smart Locker Wireless tại khu căn hộ SORA Gardens II
  • Khó khăn trong việc nhận hàng, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm khi mà mọi cư dân đều sử dụng chung một hệ thống thang máy
  • Việc tụ tập đông người trước sảnh chờ gây mất an ninh trật tự và mỹ quan của khu căn hộ đồng thời tiềm ẩn nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm cao
  • Tỉ lệ giao hàng thất bại cao khiến shipper phải giao hàng lại nhiều lần gây mất thời gian của đôi bên
  • Giờ giấc giao nhận không linh hoạt (cư dân phải có mặt tại địa điểm vào khung thời gian đã hẹn trước)

Nhằm giải quyết các vấn đề này, chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp SORA Garden II đã tin tưởng và lựa chọn Locker & Lock là đơn vị lắp đặt giải pháp Smart Locker Wireless tại khu vực sảnh chính với quy trình sử dụng như sau: 

I. Đặt tủ

  1. Cư dân tiến hành đăng nhập vào website mà toà nhà cung cấp
  2. Hệ thống sẽ kiểm tra các ngăn tủ còn trống và xác nhận gửi mã đặt tủ cho cư dân 
  3. Cư dân gửi mã đặt tủ và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên giao hàng

II. Giao hàng

  1. Nhân viên giao hàng nhập mã đặt tủ trên màn hình cảm ứng của Smart Locker Wireless
  2. Chạm tay lên khoá để mở ngăn tủ và đặt bưu kiện cần gửi vào
  3. Sau khi hoàn tất giao hàng, hệ thống tủ sẽ tự động tạo ra mã OTP nhận hàng và thông báo gửi đến thiết bị di động của cư dân

III. Nhận hàng

  1. Cư dân đến khu vực đặt tủ Smart Locker Wireless và nhập mã OTP
  2. Thực hiện thao tác chạm tay vào khoá cảm ứng từ để mở khóa ngăn tủ và nhận hàng

Trên đây là các thông tin chi tiết về 2 giải pháp Smart Locker của thương hiệu Locker & Lock. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể tham khảo thêm về dòng Smart Locker Standard thông qua bài viết tại đây.

Chi tiết giải pháp & sản phẩm, vui lòng liên hệ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK

Trụ sở chính HCM & Showroom: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh HN: Lầu 13, Tháp Hà Nội - Số 49, Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chi Nhánh ĐN: Tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower - Số 74, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline tư vấn bán hàng toàn quốc: 0938 989 276
Email: kd@lockerandlock.com

0938 989 276(8:30 21:30)
zalo-chat