Tổng quan Quảng trường Ngọc Bích:Quảng trường Ngọc Bích

Quảng Trường Ngọc Bích là một trong những địa điểm trong chuỗi dự án Sun Tropical Village, do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển. Với tổng diện tích lên đến 2.200 m2, đây là một trong những quảng trường lớn nhất Phú Quốc và thường xuyên diễn ra các hoạt động và lễ hội quy mô lớn.

Lắp đặt tủ locker ABS – dòng W300 kèm khóa chì có vòng tay tại khu tắm tráng cho du khách:

Tập đoàn Sun Group đã quyết định tin tưởng lựa chọn Locker & Lock làm đối tác lắp đặt 600 tủ locker nhựa ABS – dòng W300 cùng khóa chìa có vòng tay đặt tại khu vực quảng trường để phục vụ du khách tới tắm tại bãi Kem, đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên và không bị gián đoạn bởi các vấn đề bảo quản tư trang.

Bãi Kem

Tủ locker nhựa ABS – dòng W300 có thiết kế linh hoạt và nhỏ gọn vừa đủ để người dùng lưu trữ dồ dùng cá nhân phục vụ cho việc tắm biển. Ngoài ra, hệ thống tủ dòng này còn có thể lắp ráp và kết hợp nhiều ngăn tủ với nhau, tùy theo nhu cầu người dùng.

Tủ có độ bền bỉ cao, chống nước, chống ăn mòn và không rỉ sét, thích hợp cho môi trường có độ ẩm ướt cao như bãi biển. Thêm vào đó, khóa chìa kết hợp vòng tay giúp thao tác đóng mở tủ trở nên đơn giản, cũng như tiện lợi hơn cho du khách, tránh thất lạc khi đang vui chơi.

Locker & Lock vinh hạnh là đối tác cho dự án Quảng Trường Ngọc Bích lần này. Kính chúc quý doanh nghiệp đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tổng quan Quảng trường Ngọc Bích: Quảng Trường Ngọc Bích là một trong những địa điểm trong chuỗi dự án Sun Tropical Village, do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển. Với tổng diện tích lên đến 2.200 m2, đây là một trong những quảng trường lớn nhất Phú Quốc và thường xuyên…