Hoàn thành lắp đặt tủ ABS Locker tại KDDI Việt Nam tại TP. HCM

KDDI Việt Nam là một thành viên của tập đoàn viễn thông KDDI toàn cầu, xuất xứ từ Nhật Bản. KDDI Việt Nam là chuyên gia trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, xây dựng và tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ điện thoại di động,…KDDI là công ty có lợi nhuận đứng top 4 tại Nhật bản. Văn phòng trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại tòa nhà QTSC Building 9 trong Công viên Phần mềm Quang Trung, đóng vai trò cốt lõi trong việc hỗ trợ các dịch vụ mang tính toàn cầu của tập đoàn KDDI.

du-an-tu-locker-abs-tai-KDDI-1

Locker & Lock –  nhà cung cấp locker ABS hàng đầu Việt Nam

Locker & Lock, với tư cách là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm tủ locker ABS tại Việt Nam, đã có cơ hội được tiếp xúc và làm việc với tập đoàn viễn thông KDDI để cung cấp 200 tủ Locker ABS dòng N-Series N3 đi kèm với Khóa số 3S.

Ngày 16/10/2019, Locker and Lock đã tiến hành vận chuyển, giao hàng và lắp đặt đơn hàng này cho KDDI. Chỉ trong nửa ngày thi công, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ các thành viên của KDDI, đội lắp đặt của Locker & Lock đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và bàn giao đầy đủ số lượng tủ cũng như đảm bảo chất lượng về mặt thi công cho KDDI.

du-an-tu-locker-abs-tai-KDDI-2

Locker & Lock một lần nữa cảm ơn sự tin tưởng của KDDI dành cho sản phẩm tủ locker ABS nói riêng và dành cho công ty Locker & Lock nói chung. Mong rằng với sự xuất hiện của tủ locker ABS tại trụ sở, sẽ mang đến cho tất cả mọi người những trải nghiệm mới mẻ và thật nhiều niềm vui khi làm việc.

Hoàn thành lắp đặt tủ ABS Locker tại KDDI Việt Nam tại TP. HCM KDDI Việt Nam là một thành viên của tập đoàn viễn thông KDDI toàn cầu, xuất xứ từ Nhật Bản. KDDI Việt Nam là chuyên gia trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, xây dựng và tích…